Galaxy S6 và Galaxy S6 edge – smartphone đẹp nhất của Samsung?

30/03/2015 09:24 GMT+7

“Chúng tôi quyết định bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất, kết hợp với triết lý thiết kế lấy con người làm trung tâm của sự trải nghiệm. Từ đó, Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge đã ra đời. Chúng ta đang cầm trên tay tuyệt tác của tương lai” - Trích lời chia sẻ của Nhóm thiết kế Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.

“Chúng tôi quyết định bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất, kết hợp với triết lý thiết kế lấy con người làm trung tâm của sự trải nghiệm. Từ đó, Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge đã ra đời. Chúng ta đang cầm trên tay tuyệt tác của tương lai” - Trích lời chia sẻ của Nhóm thiết kế Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.

Cùng tìm hiểu tại sao trong vòng chưa đầy một tháng kể từ khi ra mắt, bộ đôi smartphone này đã tạo nên một “dư chấn” không nhỏ trên toàn cầu khi được xem là “smartphone đẹp nhất của Samsung”.
Thiết kế tinh xảo hoàn mỹ
Bước đột phá mới ở Galaxy S6 và Galaxy S6 edge chính là lần đầu tiên, Samsung đã kết hợp 2 chất liệu cao cấp là kim loại và kính khi chế tác nên bộ đôi smartphone này. Lớp kính cường lực Corning®Gorilla®4 - chắc chắn nhất hiện nay - được phủ ở 2 mặt trước và sau máy, giúp máy cứng cáp hơn. Trong khi đó, khung kim loại viền ngoài mặt kính tuy mảnh nhưng cứng hơn đến 1,5 lần so với các smartphone thông thường, chuyên được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay, du thuyền. Khi kết hợp 2 chất liệu này với nhau, các kỹ sư Samsung phải tính toán chính xác nhiều thông số kỹ thuật sao cho đạt được sự tối ưu về tính thẩm mỹ. Thành phẩm chính là một chiếc smartphone có đường cong tuyệt mỹ, sang trọng, mạnh mẽ và thật vừa vặn khi cầm trên tay.
Bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge có những đường cong tuyệt mỹ, sang trọng tinh tế và vô cùng chắc chắn nhờ quá trình chế tác chăm chút
Smartphone hoàn mỹ ở mọi góc nhìn
Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến bộ sưu tập màu sắc độc đáo của Galaxy S6 và Galaxy S6 edge – được lấy cảm hứng từ sắc màu của đá quý. Các màu Trắng ngọc, Đen sapphire, Vàng ánh kim, Xanh dương topaz và Xanh ngọc lục bảo được tạo ra dựa theo những nghiên cứu kỹ lưỡng của nhãn hàng theo thị hiếu người dùng. Đặc biệt, các màu “độc” như xanh dương topaz, xanh ngọc lục bảo đã khiến “fan” hâm mộ trên toàn thế giới trầm trồ ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Galaxy S6 được hé lộ. Không chỉ vậy, khi ánh sáng ở môi trường tự nhiên chiếu vào bề mặt của máy, màng quang học đặc biệt sẽ khiến bề mặt máy biến chuyển thành những lớp màu sắc rực rỡ, có chiều sâu vô cùng ấn tượng, lung linh tựa đá quý.
Sắc màu sống động và ấn tượng
Màn hình cong của Galaxy S6 edge
Lần đầu tiên, thế giới chứng kiến một chiếc điện thoại có màn hình cong tràn 2 cạnh. Được nghiên cứu để tạo ra độ cong tối ưu nhờ công nghệ nung và cắt tiên tiến nhất, màn hình cong trên Galaxy S6 edge tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên một bước tiến mới trong thiết kế thiết bị di động.
Màn hình cong của Galaxy S6 edge hỗ trợ nhiều tiện ích bất ngờ cho người dùng. Các cuộc gọi đến, tin nhắn, thông báo mạng xã hội, thông tin thời tiết, chứng khoán… sẽ được hiển thị trên phần màn hình cong mà không cần mở khóa màn hình chính. Người dùng có thể cài đặt màu sắc thông báo riêng trên phần màn hình cong cho các liên lạc quen thuộc. Thật dễ dàng để nhận biết thông báo cuộc gọi ngay cả khi điện thoại đang đặt úp.
 
Chế tác tinh xảo, chăm chút tuyệt đối từng đường nét và nhất loạt trung thành với ngôn ngữ thiết kế tối giản, sang trọng, bộ đôi smartphone Galaxy S6 và Galaxy S6 edge xứng đáng là niềm tự hào mới của hãng điện tử Hàn Quốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.