Galaxy J7 Prime mở bán tại Việt Nam

23/09/2016 11:33 GMT+7

Bắt đầu từ sáng 23.9, hàng loạt hệ thống bán lẻ tại Việt Nam chính thức mở bán mẫu smartphone tầm trung Galaxy J7 Prime - chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng của Samsung.

Theo đó, hệ thống bán lẻ FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A... đồng loạt mở bán mẫu smartphone Galaxy J7 Prime.
Tại hệ thống FPT Shop, tính đến ngày 22.9 sản phẩm này đã nhận được 26.977 đơn đặt mua trước dành cho Galaxy J7 Prime (trong đó có 14.000 khách hàng đã đặt cọc tiền mua). Màu được chọn mua nhiều nhất là phiên bản Gold với tỷ lệ lên đến 70%.
Khách hàng đến trải nghiệm Galaxy J7 Prime tại FPT Shop Ảnh: T.Luân
Tương tự, hệ thống Thế Giới Di Động cho biết lượng khách đặt cọc tiền mua Galaxy J7 Prime đã lên đến hơn 10.000 máy.
Được biết, Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung tập trung vào khả năng chụp ảnh tự sướng ở camera trước. Đây được xem là dòng sản phẩm cạnh tranh với chiếc Oppo F1s và các model ở tầm giá 6 triệu đồng.
Samsung Galaxy J7 Prime có thiết kế kim loại nguyên khối, camera sau có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ đèn flash. Trong khi đó, camera trước của J7 Prime có độ phân giải 8 “chấm”, cao nhất trong các dòng điện thoại tầm trung của Samsung.
Bộ đôi camera đều có khẩu độ lớn f/1.9. Nhờ ống kính này, ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn, giúp hình ảnh sáng rõ hơn, thuận lợi khi chụp trong điều kiện chụp thiếu sáng hoặc chụp ảnh tự sướng.
Thế Giới Di Động mở một khu trải nghiệm tại Crescent Mall ở Q.7, TP.HCM Ảnh: T.Luân
Về cấu hình, Galaxy J7 Prime 2016 được trang bị màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ vi xử lý 8 nhân 1,6 Ghz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng cùng viên pin lên tới 3.300 mAh.
Ngoài ra, chiếc điện thoại tầm trung này còn được Samsung trang bị cảm biến vân tay ngay nút Home. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng J được trang bị cảm biến vân tay.
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy J7 Prime được mở bán với giá 6,29 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.