Galaxy Fold trình làng tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
26/11/2019 17:50 GMT+7

Sau một thời gian công bố tại thị trường quốc tế , Samsung đã chính thức ra mắt mẫu smartphone màn hình gập cao cấp của mình là Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Galaxy Fold là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng, sản phẩm đánh dấu bước khởi nguyên màn hình gập trên toàn thế giới. Bằng cách tận dụng tối đa thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng đóng lại để tăng tính di động, hay mở ra để tăng tính ứng dụng.
“Galaxy Fold không đơn thuần là một chiếc smartphone thông thường. Đây là thiết bị đại diện cho sự khai phá công nghệ thời đại và định hình phân khúc. Không quan trọng cách cầm nắm thiết bị như thế nào: dù mở ra hay gập lại, Galaxy Fold sẽ cách tân hoàn toàn trải nghiệm di động của người dùng trong thập kỷ qua”, ông Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết.
Khác với chiếc Mate X của Huawei, Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có 2 màn hình, 1 màn hình Infinity Flex kích thước lớn 7,3 inch có thể uốn dẻo và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4,6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng một tay khi gập máy lại.

Khi gập lại, máy có kích thước màn hình 4,6 inch nhỏ gọn, có thể cầm bằng một tay

Ảnh: T.Luân

Theo thông tin từ Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng, nếu người dùng gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình.
Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm, 12 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc.
Các thông tin khác của máy bao gồm viên pin 4.300 mAh kết hợp sạc không dây, 6 camera nằm ở cả 3 cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập, và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9 mm.
Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm Galaxy Fold sẽ có các màu Cosmos Black với phiên bản 512 GB, giá bán của máy là 50 triệu đồng. Dự kiến, chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 27.11.2019 và số lượng sản phẩm giới hạn sẽ được gửi tận tay đến khách hàng vào ngày 14.12.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.