GACKT không thích mặc quần "chíp”?

02/08/2012 21:26 GMT+7

(iHay) Thông qua "bạn gái tin đồn", siêu sao nhạc rock người Nhật được cho là không thích mặc quần "chíp".

(iHay) Siêu sao nhạc rock người Nhật vừa bị hỏi thăm về vấn đề quần "chíp" vào ngày 2.8, vốn là ngày được chọn để “Tặng quần chíp cho người yêu thương” tại Nhật. Để chào mừng ngày lễ có một không hai này, Tokyo đã tổ chức buổi trình diễn thời trang mang tựa đề “Happy 8pants2 Day” để khoe đủ loại “quần chíp”.

Tham dự có nữ ca sĩ người Nhật gốc Hàn Iconiq. Cô xuất hiện với áo thun hững hờ khoe áo trong, quần tam giác và đôi bốt cao tận đùi.

Gần đây có tin đồn Iconiq cặp kè với siêu sao nhạc rock GACKT nên phóng viên tại buổi thời trang không bỏ lỡ cơ hội hỏi cô xem anh này thích mặc "quần chíp" loại gì. Iconiq chỉ biết bẽn lẽn trả lời: “Tôi không thể nói chuyện đó ở đây được”.

Không may cho cô, võ sĩ Kobayashi Masato - cựu vô địch kickbox thế giới và cũng là người mẫu tại đêm diễn này - lại rất tò mò về chuyện này: “Phải chăng anh ấy không mặc?”. Câu hỏi cắc cớ này khiến Iconiq đỏ ửng mặt: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy “quần chíp” của anh ấy, xin lỗi”.


Iconiq đầy tự tin khoe thời trang quần chíp - Ảnh: Oricon


Siêu sao nhạc rock GACKT (ngoài cùng bên phải) - Ảnh: Reuters


Cựu võ sĩ Masato với kiểu quần ống cao ống thấp - Ảnh: Oricon

 

Trong buổi diễn này, Kobayashi Masato xuất hiện trong chiếc quần chíp ống thấp ống cao, khoe toàn bộ cơ bắp cuồn cuộn.

Anh chia sẻ: “Mặc như thế này làm tôi tưởng nhớ lại những kỷ niệm đẹp thời còn là võ sĩ”.

Khi được hỏi về cô công chúa mới chào đời của mình, anh cho biết: “Tôi muốn con gái mặc chiếc quần chíp đầu tiên ngoài tã giấy với hình Anpanman (nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản có khuôn mặt là chiếc bánh đậu đỏ)”.

• Iconiq tên thật là Lee Ayumi. Cô ra mắt làng giải trí Hàn Quốc năm 2002 với nhóm nhạc nữ Sugar. Sau khi nhóm này tan rã vào năm 2006, cô đầu quân về SM Entertainment và cho ra đời hai đĩa đơn dưới tên Ayumi. Năm 2009, cô đổi nghệ danh thành Iconiq và chuyển hướng sang thị trường Nhật Bản.

• GACKT tên thật là Kamui Gakuto. Anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên, tác giả nổi tiếng của Nhật Bản, bắt đầu sự nghiệp ca hát năm 1994.

Tịnh Khê

>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông
>> Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên có kênh riêng trên Youtube
>> Sao Bollywood đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy
>> Sao Việt "đổ xô" lấy chồng ngoại
>> Sao" sốc nặng vì bức ảnh chụp chung với kẻ cuồng sát
>> Sao tụ hội ở Teen Choice Awards 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.