Ga Sài Gòn giảm giá vé cho học sinh đi thi, nhập học

23/05/2014 12:50 GMT+7

(TNO) Sáng 23.5, Ga Sài Gòn thông báo giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách cho học sinh và thân nhân cùng đi thi và nhập học trong mùa tuyển sinh năm nay.

(TNO) Sáng 23.5, Ga Sài Gòn thông báo giảm 10% giá vé tàu trên tất cả các đoàn tàu khách cho học sinh và thân nhân cùng đi thi và nhập học trong mùa tuyển sinh năm nay.


Học sinh đi thi, nhập học cùng thân nhân chỉ cần xuất trình CMND kèm giấy báo thi/giấy báo nhập học là được giảm giá vé - Ảnh: Nguyên Mi

Cụ thể, mỗi giấy báo thi, học sinh được mua 2 vé giảm giá (trong đó có 1 vé cho thân nhân đi cùng) cho một lượt đi và một lượt về.

Đối với giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng.

Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình: giấy Chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi (đối với học sinh đi thi) hoặc giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học).

Đợt giảm giá được áp dụng đến hết ngày 31.10.2014.

Ông Thái Văn Truyền, Phó trưởng Ga Sài Gòn, cho biết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao trong dịp hè, ngoài các đôi tàu khách chạy thường xuyên hằng ngày, Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm đoàn tàu SN4/SN3 từ Sài Gòn đến Nha Trang và ngược lại.

Đồng thời, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn cũng sẽ lập thêm các đoàn tàu và nối thêm các toa xe trên các tuyến Sài Gòn - Phan Thiết - Nha Trang - Diêu Trì - Quy Nhơn - Đà Nẵng - Huế - Hà Nội.

Nguyên Mi

>> Cò vé' lộng hành dịp lễ tại Ga Sài Gòn
>> Cần dời luôn ga Sài Gòn ra khỏi nội thành
>> Ga Sài Gòn cho thay đổi miễn phí thông tin vé tàu Tết 'không chính chủ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.