G-Dragon sẽ nhập ngũ vào cuối tháng 2

14/02/2018 21:03 GMT+7

Trưởng nhóm Big Bang sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ công dân của mình vào ngày 27.2.

Sáng 14.2, Dispatch đưa tin G-Dragon đã nhận được giấy báo nhập ngũ. Được biết, nam ca sĩ từng nhận được lệnh tương tự hồi tháng 11 năm ngoái, nhưng anh quyết định tạm hoãn vì concert tại Nhật Bản. Tại Hàn Quốc, các nam nghệ sĩ được quyền dời thời gian thực hiện nghĩa vụ công dân của mình với lý do công việc một lần trong vòng 3 tháng.
Chủ nhân hit Heartbreaker có thể trì hoãn nhập ngũ thêm một lần nữa, nhưng chỉ được chấp thuận trong trường hợp bất khả kháng như bệnh tật. Tuy nhiên, công ty quản lý của anh là YG Entertainment cho biết anh đã lựa chọn đi lính ngay khi có giấy gọi: “G-Dragon sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với vai trò lính tại ngũ vào ngày 27.2”.
Ngoài thông tin về ngày tháng, YG Entertainment không tiết lộ thêm về địa điểm nhập ngũ hay đơn vị mà rapper sinh năm 1988 phục vụ. Cũng theo YG Entertainment, nam thần tượng sẽ nhập ngũ một cách kín đáo cũng như không có bất kỳ màn chào tạm biệt nào với báo chí, người hâm mộ: “Anh ấy dự định nhập ngũ lặng lẽ mà không có sự kiện chia tay chính thức để ngăn ngừa sự hỗn loạn xảy ra trong ngày hôm đó. Anh ấy sẽ chăm chỉ thực hiện nghĩa vụ của mình”.
Người hâm mộ sẽ phải chờ đợi gần 2 năm để được thấy G-Dragon tỏa sáng trên sân khấu
G-Dragon là thành viên Big Bang thứ hai sau T.O.P phải tạm rời xa làng giải trí 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dự kiến, tiếp nối G-Dragon sẽ là Taeyang. Daesung và Seungri có thể cũng sẽ đi lính trong năm nay hoặc năm sau.
Hồi cuối năm 2017, trong concert của nhóm tại Gocheok Sky Dome (Seoul, Hàn Quốc), G-Dragon làm fan xúc động khi bày tỏ cảm xúc trước khoảng thời gian mà các thành viên chuẩn bị nhập ngũ sắp tới: “Cũng giống như mùa xuân đến sau khi mùa đông kết thúc, tôi mong các bạn sẽ thật khỏe mạnh và đừng buồn. Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi. Cả năm chúng tôi luôn mong mọi người sẽ luôn hạnh phúc. Đó là nguồn sức mạnh của Big Bang. Nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi đến ngày chúng tôi tái hợp thì ngày đó sẽ tới sớm thôi. Vì tình yêu của chúng ta sẽ không thay đổi”.
G-Dragon sinh năm 1988, là trưởng nhóm nhạc nam Big Bang rất được yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài sự nghiệp ca hát nhóm và solo thành công, anh còn được biết đến là một fashionista và nhà thiết kế nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.