fwd

Bảo hiểm nhân thọ: Nên mua hay tránh?

Bảo hiểm nhân thọ: Nên mua hay tránh?

18
Bạn dễ dàng bắt gặp những lời giới thiệu, thông điệp đầy nhân văn về bảo hiểm nhân thọ trên các phương tiện truyền thông nhưng câu hỏi liệu có nên mua hay không để tránh phải hối hận vẫn đang là thắc mắc của nhiều người.
“Sự khác biệt” chính là yếu tố cốt lõi giúp FWD tăng hạng vượt bật trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Những người làm bảo hiểm 'khác biệt'

0
Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa đạt vị trí thứ 46 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất và nắm giữ vị trí thứ 4 trong ngành bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Điều gì đã đem đến thành công vượt trội này?
 
Sơn Tùng MT-P cùng các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ lan tỏa tinh thần “Sống đầy” và thông điệp #sớmbảovệ đến với 20.000 khán giả

Dàn sao khủng ủng hộ thông điệp #sớmbảovệ

0
Những tên tuổi đình đám showbiz Việt sẽ cùng hội tụ trên sân khấu tại Lễ hội âm nhạc FWD (FWD Music Fest) diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào lúc 19 giờ ngày 27.10.2018.
Những hình ảnh rực rỡ sắc màu xuất hiện trong bài trình bày về bảo hiểm nhân thọ vốn rất khô khan

Thương hiệu kết nối cảm xúc

0
Các tên tuổi nổi bật đại diện cho cuộc chơi xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số như Ogilvy, YouNet, Google, FWD… vừa gặp nhau trong Hội thảo Forbes Talks - Câu chuyện thương hiệu mới đây tại TP.HCM.
Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm là thường tạo ra sự lo lắng, mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại

‘Phù thủy’ mới của làng marketing Việt Nam

0
Unilever, P&G, Vinamilk… được biết đến như những tên tuổi lớn trong làng marketing Việt Nam với những chiến dịch độc đáo, khác biệt và hấp dẫn người tiêu dùng.
 

Tin đọc nhiều