Fan lo lắng khi H’Hen Niê đăng tải dòng trạng thái tâm trạng

11/10/2019 20:43 GMT+7

Những dòng trạng thái tâm trạng của H’Hen Niê khiến dư luận đồn đoán về mối quan hệ giữa cô và công ty quản lý.

Mới đây, H’Hen Niê khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên Instagram. Điển hình là hôm 10.10, cô chia sẻ bức ảnh chiếc ly vỡ kèm theo dòng trạng thái: “Không nghe mình nói mà luôn nói mình sai. Buồn”. Hay mới đây, cô đăng tải lời bài hát buồn: “Tôi từng mong đời trôi thật nhanh để cho lòng tôi chẳng vương sầu đau. Ngỡ như trên đời thiếu những nụ cười muộn phiền giăng lối khắp nơi".
Những dòng trạng thái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra hoang mang và lo lắng cho chân dài sinh năm 1992. Họ mong rằng mỹ nhân Ê Đê sớm vượt qua, đặc biệt là trong giai đoạn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang diễn ra. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả suy đoán về nguyên nhân của dòng trạng thái trên. Một số ý kiến cho rằng status tâm trạng này xuất phát từ chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả nghi ngờ H’Hen Niê và ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam xảy ra mâu thuẫn như thông tin được lan truyền trước đó.

Trước đó, cô hiếm khi đăng tải dòng chia sẻ buồn mà thường chia sẻ hình ảnh vui vẻ, truyền năng lượng tích cực đến mọi người

Ảnh: Instagram NV

Cách đây không lâu, H’Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không thể đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe. Nhiều người tiếc nuối và cho rằng người đẹp sinh năm 1992 mâu thuẫn với công ty quản lý. Thậm chí, có người còn nói cô đang mang bầu nên không thể hoạt động nhiều như trước. Việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ về quê nuôi cá, trồng rau khiến dư luận thêm phần đồn đoán về thông tin này.
Trước những thắc mắc của người hâm mộ, H'Hen Niê lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Cái gì mà đồn tôi có bầu trời ơi, bậy quá rồi nha. Nào nào, đừng đi quá xa thế, hèn chi lượt theo dõi của tôi tăng ầm ầm. Nói cho mọi người an tâm là chưa có nha, nhớ nha. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm một số việc lớn đã nè". Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh đi bắt cua đồng, cắt lúa... Người hâm mộ thích thú và khen ngợi sự giản dị của H’Hen Niê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.