Fan bấn loạn khi Zac Efron ‘check in’ tại Sài Gòn

07/12/2015 10:25 GMT+7

(iHay) Zac Efron gây bất ngờ khi đăng tải ảnh đội nón lá, mặt kín mít như ninja với chú thích hóm hỉnh: “Lôi thần Raiden ở Sài Gòn”.

(iHay) Zac Efron gây bất ngờ khi đăng tải ảnh đội nón lá, mặt bịt khẩu trang, đeo kính kín mít như ninja với chú thích hóm hỉnh: “Lôi thần Raiden ở Sài Gòn”.

Fan bấn loạn khi Zac Efron ‘check in’ tại Sài Gòn - ảnh 1
Zac Efron với nón lá như thần sấm Raiden tại Sài Gòn - Ảnh: FBNV
Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Zac Efron xuất hiện hình ảnh đặc biệt của ngôi sao phim High School Musical. Nam diễn viên ăn mặc khá quái. Anh đội nón lá, bịt khẩu trang, đeo kính đen, tay lỉnh kỉnh hành lý kèm chú thích: “Raiden in Saigon” (tạm dịch: “Lôi thần Raiden ở Sài Gòn”).
Bức ảnh tự sướng với ngoại hình như thần sấm Raiden - một trong những vật mạnh nhất series game đối kháng Mortal Kombat, thường xuất hiện với trang phục trắng, xanh và đội nón - của Zac Efron khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.
Bên cạnh những bình luận chào hỏi, mừng Zac Efron đến Việt Nam, chúc anh có thời gian vui vẻ khi ở đây, nhiều người còn rủ nhau truy lùng tung tích anh. Họ hi vọng được giáp mặt thần tượng giữa TP.HCM.
Fan bấn loạn khi Zac Efron ‘check in’ tại Sài Gòn - ảnh 2Zac Efron và bạn gái Sami Miro - Ảnh: Rex Shutterstock
Trước đó, dân mạng cũng xôn xao khi có thông tin cho rằng Zac Efron cùng bạn gái sang Việt Nam và du hí Đồng Tháp sau khi đã có chuyến thăm ngắn ngày tại Nhật Bản. Một số hình ảnh Zac Efron và Sami Miro được cho chụp cùng một số fan Việt Nam cũng được tiết lộ.
Tuy nhiên, bức ảnh Zac Efron mới đăng tải nói trên là bức ảnh đầu tiên Zac chính thức thông báo đã đến Việt Nam.

Tạ Ban

>> Ngôi sao nổi tiếng thế giới ở bẩn không thể tin nổi
>> Bốn ngôi sao thành công lớn nhờ… thất tình
>> Những scandal gây sốc làng giải trí thế giới năm 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.