Facebook xin lỗi vì gửi nhầm thông báo xác nhận an toàn

28/03/2016 14:57 GMT+7

Facebook vừa gửi lời xin lỗi vì sự cố gửi nhầm tin nhắn kiểm tra an toàn sau vụ đánh bom ở Pakistan đến người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Facebook vừa gửi lời xin lỗi vì sự cố gửi nhầm tin nhắn kiểm tra an toàn sau vụ đánh bom ở Pakistan đến người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Nhiều người dùng Facebook dù không có mặt nơi xảy ra vụ đánh bom ở Lahore (Pakistan) nhưng cũng nhận được thông báo kiểm tra an toàn - Ảnh: AFPNhiều người dùng Facebook dù không có mặt nơi xảy ra vụ đánh bom ở Lahore (Pakistan) nhưng cũng nhận được thông báo kiểm tra an toàn - Ảnh: AFP
Safety Check là tính năng của Facebook để người sử dụng ngay lập tức thông báo với bạn bè rằng họ an toàn sau một thảm họa như tấn công khủng bố hay thiên tai.
Sau vụ đánh bom khủng bố ngày 27.3 khiến ít nhất 65 người thiệt mạng tại Pakistan, người dùng Facebook tại nhiều nơi khác như Brussels (Bỉ), Cairo (Ai Cập) hay Hồng Kông (Trung Quốc) lại bất ngờ nhận được tin nhắn này của Facebook, theo AFP ngày 28.3.
Facebook đã phải thông báo xin lỗi về sự nhầm lẫn trên. “Chúng tôi kích hoạt Safety Check vào hôm nay (27.3) tại Lahore (Pakistan) sau vụ đánh bom tại đây. Không may là nhiều người không bị ảnh hưởng sau vụ việc này lại nhận được thông báo yêu cầu xác nhận an toàn”, AFP trích thông báo xin lỗi của Facebook.
Mạng xã hội này cũng nói sẽ khắc phục sai sót. Vụ đánh bom tự sát xảy ra vào ngày lễ Phục sinh tại một công viên đông người ở thành phố Lahore khiến ít nhất 65 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.
Một số người bình luận rằng việc Facebook thông báo nhầm ít ra cũng giúp nhiều người trên thế giới được biết về vụ đánh bom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.