Facebook sẽ xây dựng campus mới đầy đủ tiện nghi cho cộng đồng

08/07/2017 14:28 GMT+7

Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook sẽ xây dựng thêm một campus hoành tráng, cung cấp các dịch vụ cộng đồng cần thiết và dự kiến hoàn thành trước năm 2021.

Theo Recode, đã hơn 2 năm kể từ khi Facebook dời trụ sở về Menlo Park, California (Mỹ) trong một khuôn viên rộng 40.000 mét vuông. Hiện tại, công ty đã sẵn sàng mở rộng và muốn xây dựng thêm nhiều không gian cho đội ngũ nhân viên cũng như cộng đồng tại đây.
Không gian mới được thiết kế để kết nối với nhiều người với nhau, cung cấp nhà ở, cửa hàng bán lẻ và cả hệ thống giao thông cho cả công ty và các vùng lân cận.
Khu vực này được Facebook đặt tên là "Willow Campus", một ngôi làng hỗn hợp pha trộn của một trung tâm thương mại, khu phức hợp căn hộ và văn phòng.
Campus mới sẽ nằm ngay đằng sau trụ sở hiện tại của Facebook tại Menlo Park gồm các cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc tây và hơn 1.500 căn hộ, trong đó hơn 200 căn hộ sẽ được cho thuê với giá dưới mức thị trường. Sẽ có khoảng 11.600 mét vuông diện tích cho các khu vực bán lẻ và 162.000 mét vuông diện tích văn phòng, nhưng hiện chưa rõ văn phòng sẽ dành riêng cho Facebook hay sẽ được cho thuê thêm.
Facebook cũng cho biết campus mới này sẽ xây dựng thêm trung tâm chuyển tiếp và mở rộng kết nối giao thông công cộng hiện vẫn còn yếu kém ở khu vực này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.