Facebook ra mắt ứng dụng dự đoán tương lai

26/06/2020 07:03 GMT+7

Dù tương lai là những sự kiện khó để đoán chính xác, Facebook vẫn muốn dự đoán những gì sẽ xảy ra với sự trợ giúp của người dùng mạng xã hội này.

Facebook vừa ra mắt ứng dụng mới có tên Forecast, nơi tập hợp nhiều nguồn và những lời dự đoán khác nhau từ cộng đồng. Đây là sản phẩm của nhóm NPE thuộc Facebook ( NPE - Thử nghiệm sản phẩm mới) và đang ở giai đoạn thử nghiệm dành cho những người dùng được hãng mời tham gia, chưa mở rộng rãi. Theo Phone Arena, người dùng sẽ được đăng các câu hỏi và đưa ra dự đoán về những chủ đề nóng trên thế giới bằng số điểm họ kiếm được bên trong ứng dụng.
“Forecast là nơi đặt câu hỏi và sử dụng điểm trong ứng dụng để đưa ra dự đoán về tương lai. Tất cả câu hỏi được đăng bởi thành viên trong cộng đồng sau đó được chỉnh sửa lại cho rõ ràng nhờ công cụ hướng dẫn điều chỉnh của Forecast và Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook”, đại diện hãng chia sẻ.
Chủ đề đang thử nghiệm hiện nay là Covid-19. Facebook sẽ mời những người trong các cộng đồng về sức khỏe, nghiên cứu và học thuật để đưa ra dự đoán về đại dịch Covid-19 cũng như những ảnh hưởng tới thế giới.
Nếu muốn tham gia, người dùng cần gửi yêu cầu truy cập tới nhóm Forecast Beta Testers Facebook, tải ứng dụng trên iOS và đợi lời mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.