Facebook ra mắt phiên bản Messenger Kids trên Android

Thành Luân
Thành Luân
16/02/2018 09:04 GMT+7

Facebook vừa chính thức trình làng phiên bản Messenger Kids - giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn trong việc giám sát các hoạt động trên mạng xã hội của trẻ, trên nền tảng Android.

Theo Neowin, sau Android thì iOS sẽ là nền tảng tiếp theo được Facebook cung cấp ứng dụng Messenger Kids. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng này là các bậc phụ huynh có toàn quyền kiểm soát danh sách liên lạc của trẻ và trẻ cũng không thể ẩn đi các tin nhắn.
Để sử dụng Messenger Kids, các bậc phụ huynh không cần thiết lập tài khoản Facebook cho trẻ, thay vào đó họ có thể sử dụng chính tài khoản Facebook để cấp quyền cho tài khoản Messenger Kids của trẻ. Từ đó, các bậc cha mẹ có toàn quyền kiểm soát danh sách liên lạc của trẻ và cũng có thể khóa bất kỳ số liên lạc nào. Nếu có các báo cáo về những nội dung không phù hợp, cha mẹ cũng sẽ nhận được thông báo.
Trẻ em sử dụng Messenger Kids có thể truy cập các sticker, ảnh GIF động, khung ảnh và các biểu tượng cảm xúc phù hợp. Các cuộc gọi nhóm và gọi riêng tư được cho phép bên trong ứng dụng cùng khả năng truy cập một số mặt nạ tương tác vui nhộn.
Hiện ứng dụng đã có mặt trên kho ứng dụng Play Store và tương thích với các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.