EVNHANOI giải thích vì sao hóa đơn tiền điện tháng 2 tăng cao
Hóa đơn tiền điện tháng 2 nhiều khách hàng tại Hà Nội tăng cao là do Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) thay đổi lịch chốt chỉ số công tơ về ngày cuối tháng 29.2. Theo đó, số ngày sử dụng điện thực tế trong tháng 1, 2 dao động từ 41 - 58 ngày so với 30 ngày như lịch chốt công tơ trước đây.
Doanh nghiệp
EVNHANOI triển khai chương trình điều chỉnh phụ tải điện
Nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và tin cậy thì việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp nhằm giảm chi phí tiền điện của khách hàng. Vừa qua, Tổng công ty điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai và phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện điều chỉnh phụ tải điện (DR), đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm.
Cộng đồng
Giải pháp nào để ‘tránh’ hóa đơn tiền điện tăng đột biến
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
Cộng đồng
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và an toàn
Năm 2023 dự báo tình hình thời tiết sẽ có những diễn biến phức tạp, trong tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, nắng nóng gay gắt kéo dài trên diện rộng đã làm tiêu thụ điện tăng cao dẫn tới hệ thống điện miền Bắc nói chung và hệ thống điện thành phố Hà Nội nói riêng sẽ vận hành rất căng thẳng.
Cộng đồng
EVNHANOI diễn tập thực tế kỹ năng xử lý sự cố do thiên tai gây ra
Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ thủ đô.
Cộng đồng
EVNHANOI cảnh báo về vi phạm an toàn hành lang lưới điện
Vi phạm an toàn hành lang lưới có thể gây hậu quả vô cùng to lớn về tính mạng con người, vật chất cũng như gây gián đoạn cung ứng điện. Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường kiểm tra và khuyến cáo người dân, cơ quan, chủ các công trình cần hết sức lưu ý đảm bảo an toàn hành lang lưới điện để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định.
Đời sống
EVNHANOI thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả để vận hành cấp điện
Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh. Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
Đời sống
EVNHANOI lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện hưởng ứng Giờ Trái đất 2023
Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, EVNHANOI đã triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023”.
Kinh tế
EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhằm tri ân khách hàng
Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31.12.2022, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
Kinh tế
EVNHANOI: 130 năm xây dựng và trưởng thành
Cách đây 130 năm, Nhà máy đèn Bờ Hồ ra đời theo hợp đồng ký kết giữa Công ty Điện khí Đông Dương và Đốc lý Hà Nội ngày 6.12.1892. Đây là nền móng, cơ sở điện lực đầu tiên của Hà Nội gắn liền với sự nghiệp hình thành, phát triển của ngành điện sau này.
Đời sống
EVNHANOI tích cực hướng dẫn về cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả tới khách hàng
Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường tuyên truyền đến người dân và các tổ chức, doanh nghiệp về an toàn điện, hạn chế đến mức thấp nhất những sự cố, tai nạn về điện. Đặc biệt là bảo vệ an toàn hành lang lưới điện để phát hiện kịp thời và xử lý dứt điểm các trường hợp mới phát sinh và không để các vi phạm về điện tái diễn.
Kinh tế
EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tập trung quyết liệt với nhiều giải pháp trong quản lý kỹ thuật vận hành, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết tâm mang lại hiệu quả trong giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô.
Kinh tế
EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Đời sống
Những mô hình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả
Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là việc làm hết sức cần thiết. Thời gian qua, đã có nhiều mô hình sử dụng điện hiệu quả được các khách hàng trên địa bàn Thủ đô áp dụng, góp phần không nhỏ vào việc tiết kiệm chi phí và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
Đời sống