Elly Trần: Tôi không muốn đóng khung vai diễn sexy

26/02/2016 10:08 GMT+7

Trong loạt ảnh mới nhất, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu khoe nhan sắc trong veo như thiên thần dù đã là "bà mẹ hai con".

Trong loạt ảnh mới nhất, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu khoe nhan sắc trong veo như thiên thần dù đã là "bà mẹ hai con".

Elly Trần tự tay trang điểm và chọn những chiếc váy có màu trắng đơn giản để thực hiện bộ ảnh đầu nămElly Trần tự tay trang điểm và chọn những chiếc váy có màu trắng đơn giản để thực hiện bộ ảnh đầu năm
Hình ảnh giản dị của Elly Trần khiến không ít khán giả bất ngờ. Người đẹp chia sẻ trong năm 2016 cô sẽ hướng đến một hình ảnh đa dạng, thanh lịch hơn nhất là khi đã trở thành “bà mẹ hai con”.
“Có thể nói đùa tôi chán phong cách sexy vốn đóng khung với mình. Tôi muốn cho khán giả thấy một Elly đa dạng, nhiều màu sắc. Tôi nghĩ một người phụ nữ làm mẹ luôn có vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút, chứ không nhất thiết ở số đo ba vòng”, nữ diễn viên tâm sự.
Bên cạnh thay đổi hình ảnh, Elly cũng quyết tâm trở lại nghệ thuật trong năm 2016. Từ đầu năm, người đẹp nhận được nhiều kịch bản phim điện ảnh, trong đó có vai diễn được cân đo đong đếm riêng mà cô không cần phải casting như thường lệ. Dù vậy, Elly không vội vàng nhận lời mà muốn tìm kiếm một vai diễn ấn tượng nhưng vừa sức với khả năng của mình để có thể chinh phục khán giả sau thời gian dài chăm lo cho tổ ấm. Elly cũng mong muốn thử sức bản thân ở những vai nghèo khó hay nhân vật phản diện, mưu kế thâm sâu.
Nghỉ ngơi sau hai lần làm mẹ, Elly Trần cho rằng việc sinh con giúp cô có thêm những cảm xúc từ bản năng. “Nếu trước đây tôi chưa biết điều chỉnh cảm xúc, diễn đạt những phân đoạn tâm lý thì Elly của hiện tại đa cảm, chín chắn hơn rất nhiều. Tôi tin đó là lợi thế giúp bản thân nhập vào những vai diễn sắp tới một cách trọn vẹn nhất”, Elly bày tỏ.
Dưới đây là hình ảnh mới nhất của "bà mẹ hai con":
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.