Elly Trần lần đầu ra mắt con trai

18/04/2016 10:00 GMT+7

Sau khi con gái Cadie đã quen ống kính báo giới, Elly Trần bắt đầu đưa con trai 5 tháng tuổi đi sự kiện, chính thức ra mắt giới truyền thông vào tối 17.4.

Sau khi con gái Cadie đã quen ống kính báo giới, Elly Trần bắt đầu đưa con trai 5 tháng tuổi đi sự kiện, chính thức ra mắt giới truyền thông vào tối 17.4.

Elly Trần bên con trai 5 tháng tuổi - Ảnh: DucanElly Trần bên con trai 5 tháng tuổi - Ảnh: Ducan
Elly Trần xuất hiện trong trang phục dạ hội khoe lưng trần gợi cảm của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Bà mẹ hai con để tóc thắt bím, khoe vẻ đẹp ngọt ngào. Dù vậy, con trai Alfie được báo chí săn đón hơn cả mẹ bởi vẻ đẹp “hoàng tử lai” với mái tóc xoăn nhẹ và làn da trắng. Được mẹ ẵm bồng trên tay, quý tử nhà Elly Trần khá bỡ ngỡ và rụt rè khi lần đầu xuất hiện nơi đông người.
Khi được hỏi về việc đưa con đi sự kiện sớm, Elly bày tỏ: "Cũng như bất cứ người mẹ nào, tôi cũng lo lắng khi cho con đến những nơi công cộng hay sự kiện của giới nghệ sĩ. Tuy vậy, tôi cũng muốn hướng con tiếp xúc với thế giới bên ngoài để con mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Vai trò của một người mẹ và gia đình là luôn quan tâm, lắng nghe và hiểu con trẻ cần gì để sẵn sàng cùng con bước vững chãi trên hành trình khôn lớn".
Bé Alfie mang vẻ đẹp của một “hoàng tử lai” - Ảnh: Ducan
Elly Trần cũng chia sẻ quá trình chăm sóc bé sơ sinh. Cô chịu khó thức đêm canh con ngủ, cách 2 giờ cho con bú một lần. Đôi lúc, con nôn trớ, con khóc đêm hay phải bồng trên tay thì con mới chịu ngủ. Vì còn bé, Alfie rất dễ bị tổn thương và thay đổi thói quen sinh hoạt bởi những việc rất nhỏ nhặt như không quen bình sữa mới hay trang phục khiến bé nóng hầm. Elly chia sẻ thêm cô dành tối đa thời gian bên con, quan sát và để ý từng thay đổi trong thói quen ăn uống, ngủ nghỉ của con để kịp thời tìm hiểu nguyên nhân và điều chỉnh.
Sắp tới, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu sẽ đến Huế tham dự Festival Huế lần 9 trong vai trò đại sứ Ngày hội khinh khí cầu diễn ra vào đầu tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.