Eddie Redmayne đóng vai chính trong phim 'ăn theo' Harry Potter

02/06/2015 16:57 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Eddie Redmayne chính thức nhận vai chính trong bộ phim mới về thế giới phù thủy Harry Potter , Hollywood Reporter đưa tin ngày 1.6.

(TNO) Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Eddie Redmayne chính thức nhận vai chính trong bộ phim mới về thế giới phù thủy Harry Potter, Hollywood Reporter đưa tin ngày 1.6. 

Eddie Redmayne nhận vai chính trong bộ phim mở rộng của Harry PotterEddie Redmayne nhận giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất 2015 - Ảnh: Reuters
Kể từ khi cuốn tiểu thuyết Fantastic beast and where to find them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) được hãng Warner Bros công bố chuyển thể thành phim, những thông tin về dàn diễn viên trong phim luôn được người hâm mộ Harry Potter trên khắp thế giới quan tâm.

Trong bộ phim "ăn theo" Harry Potter này, Eddie Redmayne sẽ vào vai Newt Scamander, một nhà sinh vật học và là hiệu trưởng của trường phù thủy danh tiếng Hogwarts. Scamander sẽ dẫn dắt khán giả đắm chìm vào những cuộc phiêu lưu qua nhiều vùng đất kỳ bí trên thế giới, khám phá những linh thú mới. Hành trình của Scamander sẽ bắt đầu tại thành phố New York, 70 năm trước khi Harry Potter chào đời.

Giám đốc phát triển sáng tạo của hãng Warner Bros - Greg Silverman khẳng định: “Với tài năng và sự nổi tiếng của Redmayne, chắc chắn bộ phim sẽ thành công”.

Trước đó, nam ca sĩ - diễn viên người Anh 32 tuổi từng hợp tác với Warner Bros trong bộ phim khoa học viễn tưởng Jupiter ascending. Tuy nhiên, bộ phim này lại không được giới điện ảnh đánh giá cao về nội dung.

Eddie Redmayne hiện là một trong những diễn viên sáng giá của Hollywood khi vừa được nhận giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất qua vai diễn trong bộ phim The theory of everything (Thuyết vạn vật).

Mặc dù lấy bối cảnh thế giới phù thủy Harry Potter tuy nhiên theo tác giả J.K Rowling, bộ phim này không phải là phần tiếp nối của Harry Potter mà chỉ là một câu chuyện mở rộng.

Phần đầu của phim do David Yates đạo diễn, dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm sau dưới hai định dạng 3D và Imax.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.