Eddie Redmayne chính thức tham gia tiền truyện Harry Potter

02/06/2015 14:27 GMT+7

(iHay) Hãng phim Warner Bros. thông báo Eddie Redmayne sẽ nhận vai trong Harry Potter - Fantastic Beasts and Where to Find Them .

(iHay) Hãng phim Warner Bros. thông báo Eddie Redmayne sẽ nhận vai trong bộ phim tiền truyện của Harry Potter - Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Eddie Redmayne chính thức tham gia tiền truyện Harry Potter - ảnh 1Eddie Redmayne đảm nhận vai phù thủy Newt Scamander trong bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them - Ảnh: Reuters
Trang E! News ngày 2.6 xác nhận Eddie Redmayne đã nhận vai trong Fantastic Beasts and Where to Find Them (tạm dịch: Quái Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng).
Đại diện Warner Bros. Pictures - giám đốc Greg Silverman tuyên bố: “Eddie Redmayne là một trong những diễn viên tài năng và nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi vui mừng chào đón anh ấy đến thế giới phù thủy của J.K. Rowling, nơi chúng ta biết anh ấy sẽ thể hiện diễn xuất tuyệt vời trong vai Newt Scamander - nhân vật trung tâm của Fantastic Beasts and Where to Find Them”.
Fantastic Beasts and Where to Find Them xoay quanh phù thủy Newt Scamander sống tại New York khoảng 70 năm trước thời Harry Potter. Newt Scamander được miêu tả là “nhà sinh vật học huyền bí ưu việt ở thế giới phù thủy. Trong những chuyến chu du, ông gặp và ghi chép hệ thống vô số các loài sinh vật huyền bí”, sau đó xuất bản một cuốn sách giáo khoa lịch sử mà học sinh trường Hogwarts phải học qua. Đây chính là cuốn sách từng ám ảnh Harry, Ron và Hermoine và cũng chính là cảm hứng cho bộ phim tiền truyện này.
Eddie Redmayne chính thức tham gia tiền truyện Harry Potter - ảnh 2Fantastic Beasts and Where to Find Them là phim mở đầu chùm 3 phim về thế giới phù thủy lần lượt phát hành vào năm 2016, 2018 và 2020
Năm 2013, J.K. Rowling chia sẻ trên Facebook: “Mặc dù câu chuyện xảy ra trong thế giới phù thủy và đầy phép thuật mà tôi đã xây dựng 17 năm qua nhưng Fantastic Beasts and Where to Find Them không phải là phần tiếp theo của series Harry Potter mà là phần mở rộng thêm về thế giới phù thủy. Những đạo luật, phong tục của xã hội huyền bí sẽ rất quen thuộc với ai từng đọc hay xem Harry Potter”.
Tháng 4 năm nay, dù dàn diễn viên của chùm 3 phim này chưa được công bố nhưng J.K. Rowling cho rằng Eddie Redmayne là ngôi sao thích hợp nhất để vào vai Newt Scamander.
Trước đó, Warner Bros. thông báo bộ 3 tác phẩm về thế giới ma thuật sẽ tiếp tục với các phim ra mắt lần lượt năm 2016, 2018, 2020. Phần phim đầu tiên sẽ do chính J.K. Rowling viết kịch bản, David Yates - từng chỉ đạo 4 phần Harry Potter, sẽ đạo diễn, David Heyman - từng tham gia cả 8 phần phim Harry Potter, sẽ tiếp tục là nhà sản xuất.
Fantastic Beasts and Where to Find Them dự kiến ra mắt ngày 18.11.2016 ở cả định dạng 3D và IMAX.

Tạ Ban

>> J.K. Rowling mong muốn Eddie Redmayne nhận vai trong 'Harry Potter'
>> Giải Oscar 2015: Sự trỗi dậy của diễn viên Anh
>> Eddie Redmayne bất ngờ giành giải Nam diễn viên xuất sắc BAFTA 2015
>> Nhìn lại 5 đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.