Thương hiệu SYM cũng không nằm ngoài xu hướng đó với việc cho ra mắt 2 mẫu xe mới là New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI với nhiều cải tiến về mặt tính năng lẫn thiết kế. Với giá bán 24,7 triệu VNĐ cho mẫu xe New Angel 125 EFI và 25,2 triệu VNĐ cho New Galaxy 125 EFI, hai mẫu xe mới của SYM được đánh giá là một “đối thủ nặng ký” trong dòng xe số 125cc mà các đối thủ khác phải dè chừng.

Bộ đôi SYM New Angel 125 EFI và New Galaxy 125 EFI sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động hơn các phiên bản trước đó. Đây là sự thay đổi cần thiết vì đa phần khách hàng trong phân khúc xe số 125cc là người trẻ, sinh viên hoặc những bạn trẻ mới ra trường.

New Galaxy 125 EFI mang thiết kế thể thao, năng động hơn phù hợp với người dùng trẻ cá tính, thích sự linh động và khác biệt. Phần đầu xe có thiết kế góc cạnh với điểm nhấn là cụm đèn chiếu sáng được đặt cao, mang đến góc chiếu sáng tối ưu. Xe sử dụng đèn cốt/ pha dạng bóng chiếu halogen.

Ở góc nhìn ngang thân xe bạn sẽ thấy rõ chất thể thao và cá tính của New Galaxy 125 EFI với bộ la-zăng 17 inch đa chấu, đuôi xe vuốt cao. Phần yếm xe được nâng cấp nhiều chi tiết thiết kế sắc sảo và tinh tế với phần ốp nhữ tạo hình chữ V.

Nếu New Galaxy 125 EFI sở hữu thiết kế năng động thì New Angel 125 EFI lại khoát lên mình “lớp áo” tạo sự nhẹ nhàng và đĩnh đạc hơn. Trải khắp thân xe là những chi tiết nhựa được dập vân carbon nhìn rất tinh tế. New Angel 125 EFI trang bị la-zăng đúc 17 inch 5 chấu đơn.

Đánh giá về chất lượng gia công, cả 2 mẫu xe New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI đều có chất lượng hoàn thiện tốt trong tầm giá. Những chi tiết như tay nắm cao su, hệ thống nút bấm trên tay lái hay cần đạp phanh, đạp số đều có chất lượng hoàn thiện tốt.

Bộ đôi 125cc EFI mới của SYM sở hữu “trái tim” là khối động cơ E-Power 125 đảm nhiệm 3 vai trò cực kỳ quan trọng là: hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hai mẫu xe trang bị bình xăng có dung tích 3,4 lít, nhỏ hơn khá nhiều so với mức dung tích chung trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, theo thông tin được công bố từ hãng thì chỉ cần 1,7 lít xăng, bộ đôi này có thể chạy được quảng đường lên đến 100 Km.

Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hai mẫu xe  mới 125cc EFI của SYM còn sử dụng chung động cơ E-Power 125cc mạnh nhất phân khúc xe số trong tầm giá 25 triệu đồng. Cụ thể, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực tại 8.500 vòng/ phút và lực mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Hai mẫu xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người lái như bóp phanh trước mới khởi động được máy và hệ thống phanh cỡ lớn với 2 pít tông thủy lực giúp người lái kiểm soát tốc độ tốt hơn khi lưu thông.

Khả năng tăng tốc của SYM New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI cũng rất ấn tượng. Công suất gần 10 mã lực cộng với trọng lượng nhẹ (103 Kg) và tỷ số truyền của số 1 và 2 tương đối ngắn giúp xe vọt đi nhanh chóng sau mỗi lần nhích ga. Tay lái cũng không quá rung ngay cả khi tăng tốc thốc, điều này cho thấy kết cấu khung gầm của xe rất chắc chắn.

New Galaxy 125 EFI và New Angel 125 EFI được thiết kế cốp chứa đồ rộng rãi thường chỉ thấy trên các mẫu xe tay ga để người dùng có thể để nón bảo hiểm hay các vật dụng cá nhân.

Thêm vào đó, cốp xe còn được ích hợp cổng sạc USB với giá đỡ điện thoại bằng cao su mềm để người dùng có thể sạc điện thoại ngay khi di chuyển mà không sợ bị va đập. Cường độ dòng điện mà cổng USB cung cấp khoảng 0.5A. Tuy không mạnh so với những hệ thống sạc cấp tốc nhưng đây là phương án “chữa cháy” tiện dụng nếu bạn cần sạc điện thoại trong quá trình di chuyển gấp.

Nguồn: SYM

Báo Thanh Niên
28.02.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.