Cam kết này vẫn được tuân thủ suốt gần một thế kỷ qua của Nutrilite.

Chất lượng dinh dưỡng sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của mỗi người vì cơ thể cần nguồn dinh dưỡng để duy trì các chức năng về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn hiện đại với nhiều tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe như các vấn đề về ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo, lối sống công nghiệp với đồ ăn fast-food… khiến chúng ta không thể đảm bảo được việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến nghị mỗi ngày cần ăn 5-9 khẩu phần (400g) các loại trái cây và rau củ. Tuy nhiên, gần 75% dân số trên thế giới không đáp ứng được yêu cầu trên. Giải pháp để cung cấp cho cơ thể đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu là có chế độ ăn uống cân bằng, sử dụng đa dạng các loại thực phẩm... Bên cạnh đó, việc bổ sung dinh dưỡng dưới nhiều dạng khác nhau như thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất hay các thực phẩm chức năng vô cùng cần thiết trong cuộc sống ngày nay.

Nutrilite đã trải qua hơn 80 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định và chứng minh với thời gian. Tự hào là nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy hàng đầu Thế Giới, kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên” Nutrilite trở thành lựa chọn thông tin và ghi điểm với niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Nutrilite có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận “hữu cơ” để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Dưới quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật, bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn và chất lượng.

Đi qua hành trình hơn 80 năm với nhiều dấu mốc về chứng nhận sản phẩm và chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật trong thực phẩm bổ sung, Nutrilite đã quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và vinh danh các doanh nghiệp nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Amway Việt Nam tự hào các sản phẩm thuộc Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” trong suốt 7 năm qua với hơn 20 giải thưởng. Trong đó nổi bật có thể kể đến 3 cúp vàng với dòng sản phẩm TPBVSK Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite Salmon Omega-3 và gần đây nhất là TPBVSK Nutrilite Protein Thực vật - Nutrilite All Plant Protein.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm của Amway, độc giả vui lòng xem tại đây: http://www.nutrilite.com.vn

Nguồn: Nutrilite
Đồ họa: Lâm Nhựt

Báo Thanh Niên
15.07.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.