Đi lên từ con số không tròn trĩnh: không hậu thuẫn, không bệ đỡ… hai mươi năm lăn lộn và gầy dựng danh tiếng trong làng hài, khó khăn lắm Thu Trang - Tiến Luật mới có được chỗ đứng trong lòng khán giả như hiện tại. Thế nhưng, họ vẫn chưa bao giờ ngừng nỗ lực…

Giữa những thời điểm mà thị trường phim ảnh cả thế giới đều lao đao, họ - những “tân binh” mới gia nhập giới sản xuất phim điện ảnh lại trình làng đứa con đầu tay trong sự ngỡ ngàng của cả showbiz. Không những đánh mà còn đánh thắng cả những gã khổng lồ đến từ vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Hollywood!

Điều gì đã khiến Thu Trang - Tiến Luật dám “manh động” nhảy vào sản xuất phim điện ảnh trong khi bối cảnh bất ổn toàn cầu, khi cả… xã hội phải “co cụm” để bảo toàn thành quả? Chỉ có thể là bản lĩnh dám tiên phong, dám đương đầu, dám vươn mình để bứt phá.

Nếu như năm 2020 được gọi vui là “hai không hai không”: không có gì, không được gì thì có lẽ 2021 nên được biến thể thành phiên bản “hai không hai có (202có): có ý chí mới có con đường, có nỗ lực mới có thành quả! Không còn cách nào khác là mọi người phải hành động, bứt phá tiến lên!

Thu Trang - Tiến Luật thể hiện bản lĩnh của một mãnh hổ để khai mở thành công ở một lĩnh vực mới và đó cũng là thông điệp Vươn mình bứt phá mà Tiger Beer muốn truyền cảm hứng đến công chúng của mình. Hãy chia sẻ câu chuyện bản lĩnh, vươn mình bứt phá của bạn với độc giả Báo Thanh Niên, Tiger Beer và Thu Trang - Tiến Luật tại đây.

Bài viết: Hoàng Việt

Báo Thanh Niên
05.04.2021

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.