Bài: Lê Nam

Thái Thiên Hồng Đào, nữ doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM. Chị là đồng chủ tịch Tập đoàn địa ốc DCB- thương hiệu bất động sản uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển suốt một thập kỉ qua. Tập đoàn này sở hữu nhiều loại hình đang triển khai như căn hộ, biệt thự, nhà phố, nhà thương mại... cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP.HCM và các vùng lân cận.

Cùng với các cộng sự chèo lái cả một tập thể to lớn, nữ “thuyền trưởng” vẫn giữ cho mình nét trẻ trung, xinh đẹp và an nhiên giữa sóng gió thương trường.

Mới đây, chị chia sẻ bộ ảnh du xuân tại Hội An khiến người xem đắm chìm trong những khung hình vừa cổ điển, truyền thống nhưng cũng không kém phần yêu kiều, thướt tha. Một vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Á Đông trong nhịp sống hiện đại.

Khi diện bộ áo dài hồng, nàng tiểu thư Hồng Đào xuống phố trong một buổi sớm đầu Xuân. Ánh mắt trong trẻo say sưa ngắm nhìn mọi sự tươi non của cảnh vật, đất trời. Vai áo bồng cách điệu, vốn được lấy cảm hứng từ những thiết kế trang phục của giới quý tộc châu Âu kết hợp trên tà áo dài truyền thống, mang đến cho người mặc nét điệu đà cổ điển điệu đà, chứa đựng nét hoài niệm đậm chất vintage.

Với bộ áo dài trắng, thiết kế có phần tương đồng với bộ áo hồng. Tuy nhiên, cổ áo tròn trẻ trung được may thành cổ cao. Sự thay đổi nhỏ nhưng đầy tinh tế này thể hiện nét kín đáo, ý nhị của nữ doanh nhân.

Bất ngờ nhất với người xem là bộ áo dài mang phong cách quý tộc. Nữ doanh nhân hóa thân thành một phu nhân cao quý trong cung đình. Từ thần thái biểu cảm của khuôn mặt cho đến dáng ngồi đều thể hiện nét vương giả, sang trọng.

Nữ doanh nhân hóa thân thành một phu nhân cao quý trong cung đình

Nói về việc thường xuyên diện áo dài trong các sự kiện, dịp lễ quan trọng, chị Thái Thiên Hồng Đào chia sẻ: “Ngoài các thương hiệu thời trang nổi tiếng, tôi còn có tình yêu với trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài. Tôi như được hoà mình vào dòng chảy văn hoá, từ những chiếc áo dài có thiết kế cổ điển cho đến những chiếc áo dài cách tân. Tôi cảm nhận được từng câu chuyện trong đó nên bản thân có một tình yêu đặt biệt dành cho áo dài Việt Nam”.

Theo chia sẻ của chị, bên cạnh bộ sưu tập hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới, chị còn có riêng một tủ đồ dành cho trang phục truyền thống, trong đó, áo dài chiếm đến 70%.

Nhìn lại năm 2019 đã qua, nữ “thuyền trưởng” cho biết đây là một năm đầy thử thách với bản thân chị và cả tập đoàn. Tuy nhiên, DCB cũng đạt được nhiều dấu ấn đáng kể: Tập đoàn DCB đạt danh hiệu top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Cùng với bộ ảnh chào xuân, nữ doanh nhân Thái Thiên Hồng Đào chia sẻ mong ước trong dịp năm mới: “Năm Canh tý là một năm nhiều thử thách tiếp theo. Tôi hy vọng sẽ tiếp nối sự phát triển vừa qua để mở rộng quy mô công ty sang tầm cao mới. Đồng thời, tôi cũng đặt mục tiêu nhân rộng nhiều dự án đầu tư và thực hiện các chương trình gây quỹ vì cộng đồng”.

Bộ ảnh được thực hiện
Trợ lý: Bùi Võ Mạnh Tuấn
Trang điểm: Khải Tú
Ảnh: Khương Nguyễn
Đồ hoạ: Thiên Ý


Báo Thanh Niên
28.01.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.