Trong số đó, không thể không nhắc đến cuộc đón tiếp chính thức đầu tiên dành cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển U.23 tại The Reverie Saigon - khách sạn được mệnh danh là 6 sao sang trọng bậc nhất thành phố.

Ấn tượng đầu tiên có thể thấy chính là ngay giữa không gian, tráng lệ, buổi đón tiếp trang trọng dù diễn ra trong phút chốc vẫn tạo nên bầu khí thân tình, gần gũi. Nét đặc sắc nằm ở sự chuẩn bị tinh tế trong từng chi tiết tuy dung dị nhưng đủ toát lên vẻ đẹp rạng ngời của tinh thần Việt. 

Cô Trương Huệ Vân trong tà áo dài truyền thống cùng các em nhỏ cũng đồng loạt diện trang phục áo dài vẽ tay màu sắc đã trân trọng trao gửi món quà là chiếc nón lá Việt Nam mộc mạc thay lời chào mừng vị huấn luyện viên người Hàn Quốc.

Bên cạnh hình dáng phấp phới của lá cờ đỏ Việt Nam đầy hào khí được làm bằng hoa tươi, tất cả nhân viên The Reverie Saigon đều không quên chuẩn bị sẵn sàng huy hiệu cờ đỏ sao vàng cài trên ngực áo. Giữa tràng pháo tay rộn rã chào mừng huấn luyện viên Park Hang Seo, đại diện khách sạn - cô Trương Huệ Vân trong tà áo dài truyền thống cùng các em nhỏ cũng đồng loạt diện trang phục áo dài vẽ tay màu sắc đã trân trọng trao gửi món quà là chiếc nón lá Việt Nam mộc mạc thay lời chào mừng vị huấn luyện viên người Hàn Quốc. 

Hình ảnh đón tiếp chứa đựng câu chuyện văn hóa đậm nét đã mang đến cho ngài Park Hang Seo nhiều cảm xúc ấn tượng. 


Kết thúc chuỗi ngày cống hiến những trận cầu đẹp mắt tại AFC 2018, dù không dành ngôi vị cao nhất nhưng kỳ tích vươn lên của các tuyển thủ U.23 đã khiến người dân cả nước tự hào về thế hệ cầu thủ mới tràn trề sức trẻ và nhiệt huyết với nền bóng đá Việt Nam. Sau một hành trình dài, sức khỏe và năng lượng của toàn đội tuyển U.23 là một trong những mối quan tâm hàng đầu. 

Các chàng trai trẻ và toàn bộ thành viên đoàn U.23 Việt Nam của chúng ta hoàn toàn xứng đáng được trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, đẳng cấp đến từ khách sạn hạng nhất châu Á, đứng thứ 4 thế giới do tạp chí uy tín Conde Nast Traveller bình chọn. 

Cũng trong chuỗi sự kiện chào mừng đội tuyển U.23 Việt Nam, khách sạn The Reverie Saigon đã vinh hạnh đồng hành với chương trình Gala Chiêu đãi đội tuyển U.23 Việt Nam cùng UBND, HĐND và Sở VH-TT TP.HCM. Không chỉ chú trọng tổ chức đón tiếp long trọng, thể hiện tinh thần tự hào màu cờ sắc áo, biểu dương kỳ tích vang dội của đội tuyển U.23 Việt Nam, các đại diện công ty đã tặng thưởng tuyển U.23 phần quà với tổng trị giá 3,8 tỉ đồng, được trao trực tiếp bằng hiện kim cho từng thành viên trong đội tuyển. Nhóm các công ty đại diện bao gồm:

Tập đoàn Đầu tư Vạn Thịnh Phát (1,8 tỉ đồng)

Công ty cổ phần Đầu tư Times Square Việt Nam (1 tỉ đồng)

Tập đoàn Đầu tư An Đông (1 tỉ đồng). 

Món quà vật chất mang giá trị cổ vũ tinh thần to lớn dành cho tất cả thành viên đã đóng góp vào việc xây dựng thành quả cho đội tuyển, xuất sắc nêu cao tinh thần gắn kết đồng đội là một yếu tố vô cùng quan trọng cho mọi chiến công.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phát huy hình ảnh đẹp của người Việt trên đấu trường quốc tế: như tinh thần vượt khó, khả năng bứt phá mọi giới hạn hay mọi hoàn cảnh khắc nghiệt cùng khao khát chinh phục đỉnh cao. Phẩm chất đó cần được biểu dương để tạo ra làn sóng cảm hứng lớn hơn nhằm lan truyền đến nhiều lĩnh vực khác của xã hội.


Báo Thanh Niên
12.02.2018

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.