Nhiều khảo sát cho thấy, uy tín thương hiệu là yếu tố tiên quyết tạo nên niềm tin của khách hàng, của đối tác vào doanh nghiệp. Những thương hiệu xây dựng được uy tín trên thị trường cũng chính là những doanh nghiệp luôn đạt được tốc độ tăng trưởng bền vững, đặc biệt trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Xuất phát từ triết lý kinh doanh của người đứng đầu Chubb Life Việt Nam: “Muốn tồn tại lâu dài, công ty phải có uy tín và hiệu quả kinh doanh”, trong hành trình phát triển hơn 15 năm qua, Chubb Life Việt Nam luôn khẳng định vị thế vững chắc của mình trong một thị trường không ít biến động.

Là người đứng đầu doanh nghiệp 5 năm liên tiếp có mặt trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất trên thị trường, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, một lần nữa khẳng định: “Chubb Life Việt Nam luôn lựa chọn chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào hiệu quả kinh doanh, xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ để mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng”.

Trong những năm qua, Chubb Life Việt Nam không ngừng nỗ lực minh chứng hiệu quả kinh doanh bằng những con số tài chính vững mạnh, uy tín trong hoạt động kinh doanh.

Mới đây nhất, doanh nghiệp này được vinh danh trong buổi lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 (PROFIT500). Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chubb Life Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu này. Giải thưởng do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức khảo sát, bình chọn và trao giải.

Cụ thể, theo báo cáo Hoạt động kinh doanh năm vừa qua, các chỉ tiêu kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của công ty đạt trên 3.500 tỉ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 565 tỉ đồng nhờ vào việc quản lý chi phí hoạt động chặt chẽ, danh mục sản phẩm ưu việt và hoạt động đầu tư hiệu quả. Trong một báo cáo gần đây của doanh nghiệp này, tính tới tháng 10.2020, tổng doanh thu tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh nghiệp bảo hiểm này cũng là một trong số hiếm hoi những công ty trên thị trường đạt được “kỳ tích” có lợi nhuận chỉ sau 5 năm hoạt động và giữ vững kinh doanh có lãi trong suốt 11 năm sau đó. Đến nay, Chubb Life Việt Nam đã đầu tư trở lại cho nền kinh tế Việt Nam với số tiền hơn 10.000 tỉ đồng.

Nhờ kết quả tăng trưởng đầy ấn tượng, Chubb Life Việt Nam cũng đã được ghi danh trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 (Fast500) và đứng vị trí thứ 2 trong 7 doanh nghiệp bảo hiểm được vinh danh.

Những con số tăng trưởng bền vững chính là sự thể hiện cam kết của doanh nghiệp này trong việc luôn giữ gìn và thực hiện mọi lời hứa với khách hàng - lời hứa về chất lượng dịch vụ, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để trở thành “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi bất trắc khó lường. Đây cũng chính là những con số góp phần tạo nên uy tín ngày càng vững chắc của thương hiệu Chubb Life Việt Nam trên thị trường bảo hiểm.

Đứng sau những thành công của Chubb Life Việt Nam được các tổ chức uy tín ghi nhận chính là lực lượng nhân sự tài năng và đạo đức, không ngừng nỗ lực, làm mới mình để cùng xây dựng công ty ngày càng vững mạnh và môi trường làm việc ngày càng hạnh phúc.

Chỉ riêng trong năm 2020, doanh nghiệp này đã được vinh danh với 3 giải thưởng về môi trường làm việc tốt. Cụ thể là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020”; “Nơi làm việc bảo hiểm tốt nhất năm 2020” và mới đây nhất là “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”.

Hiện nay, doanh nghiệp này đang sở hữu khối tài sản vô giá là gần 400 nhân viên và 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh trên toàn quốc.

Bên cạnh chiến lược đầu tư vào con người, Chubb Life Việt Nam đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm hiện đại cho khách hàng. Đến nay, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của công ty, từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm, cập nhật thông tin trong hợp đồng bảo hiểm, đến thanh toán phí… tất cả đều có thể thực hiện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Song song đó, công ty tiếp tục sáng tạo và cho ra mắt những giải pháp tài chính mới ưu việt trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng gia tăng của khách hàng. Đây cũng là cách Chubb Life Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng hoạch định tài chính tương lai của bản thân và gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Báo Thanh Niên
23.11.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.