Trong đó, phải kể đến chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” với nhiều hoạt động mới lạ, đã trở thành một trong những sự kiện văn hóa trọng điểm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Có thể nói, với sự đầu tư tổ chức bởi Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, UBND quận 8 và sự đồng hành từ Mondelez Kinh Đô, chợ hoa Bến Bình Đông năm nay đã trở thành một trong những điểm đến đặc sắc nhất tết này.

Toàn bộ khu vực Bến Bình Đông được khoác áo mới rực rỡ với nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức, mang lại không khí mới mẻ, tái hiện cảnh "trên bến dưới thuyền" vốn là đặc trưng của chợ hoa giữa lòng thành phố.

Người dân thành phố hòa mình vào không khí Tết cổ truyền được tái hiện lại một cách đặc sắc tại chợ hoa như: Triển lãm ảnh tết, Hội thi trang trí thuyền hoa, Hội thi nhà hoa, Hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày tết, vẽ tranh thư pháp, đờn ca tài tử trên thuyền...

Không thể bỏ lỡ không khí lễ hội đặc sắc có một không hai này, Hoa hậu H'Hen Niê cảm nhận không khí xuân rộn ràng khi thấy người người mua hoa nhộn nhịp.

Chú Năm, chủ ghe hoa đến từ Sa Đéc, Đồng Tháp thì cười tươi rói: Chú đem mai lên bán ở Bến Bình Đông này mấy năm rồi, đây là lần đầu tiên chú thấy không khí nhộn nhịp tưng bừng với nhiều hoạt động thế này, khách mua nhờ thế cũng được đông hơn”.

Với tất cả nỗ lực mang xuân về đến mọi nhà, Mondelez Kinh Đô dành điều ước lớn nhất trong năm mới cho tất cả mọi người, mong ai cũng bình an, sức khỏe, an khang và vạn điều như ý.

Báo Thanh Niên
13.02.2021

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.