Sở hữu dự án có vị trí thuận lợi, tiếp giáp hai mặt phố lớn với tầm nhìn thoáng rộng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh, công viên nội khu Eco Green Central Park và công viên Hương Tràm rộng 22ha, nhưng chủ đầu tư Xuân Mai Saigon vẫn dồn nhiều tâm huyết đầu tư tiện nghi sẵn có trong các căn hộ, với mong muốn đem lại cuộc sống xanh 5 sao đẳng cấp cho mỗi khách hàng.

Ngay trong căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, khách hàng khó tính nhất vẫn có thể cảm nhận được tính hài hòa thiên nhiên trong không gian hiện đại nhờ gói nội thất cao cấp mà chủ đầu tư mang tới.

Theo đó, các căn hộ tại dự án đều được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không gian phòng khách được hoàn thiện bằng sàn gỗ công nghiệp chống nước 12mm.

Trong các căn hộ 2-3 phòng ngủ, chủ đầu tư dùng sàn gỗ bắt sáng, dễ dàng phù hợp với các phong cách thiết kế khác nhau của từng gia chủ.

Tất cả các phòng trong căn hộ đều sử dụng kính Solar Control, cách âm, cách nhiệt, cản tia UV, đặc biệt hệ cửa kính lớn, kéo dài từ sàn lên tới trần nhà mang tới cảm giác khoáng đạt, lấy sáng tự nhiên và tạo hiệu ứng mở rộng. Công nghệ xây dựng hiện đại, không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống cùng với thiết kế thông minh của chủ đầu tư giúp tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng của từng căn hộ.

Căn hộ cũng sở hữu các thiết bị đến từ nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới như bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, kính hộp Solar Control chống nóng, chống ồn…
Căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế bếp lớn và không gian mở, phòng ăn 6 chỗ rộng rãi.

Căn 2 phòng ngủ thiết kế khoa học, kiểu dáng hình chữ L tinh tế, đầy đủ công năng sử dụng, không gian bếp ngập tràn ánh sáng.

Thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, Grohe, điều hòa multi Samsung hoặc Daikin được ưu tiên lựa chọn để căn hộ luôn bền đẹp với thời gian và thân thiện với môi trường. Phòng tắm lớn trong căn hộ 3 phòng ngủ còn được bổ sung thêm bồn tắm cao cấp, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân trong những phút giây thư giãn.

Tại Eco Green Saigon, thiết kế độc đáo, được tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ giúp cho hơn 90% căn hộ là căn góc với 2 mặt thoáng. Trong mỗi căn hộ, cửa sổ đều được thiết kế cao từ sàn lên trần nhà, giúp đón tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn lưu thông, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 44 – 95m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Ở đó, mỗi thế hệ sẽ tìm ra được không gian riêng phù hợp với tuổi tác, tính cách của riêng mình, nhưng vẫn có được kết nối thân thiết nhờ các không gian chung xen kẽ linh hoạt.

Nếu như phòng ngủ lớn mang tới không gian yên tĩnh nhẹ nhàng thì các phòng ngủ riêng được thiết kế theo phong cách hiện đại, dễ trang trí để làm nổi bật nét tính cách rất riêng của mỗi chủ nhân.
Các phòng trong căn hộ 3 phòng ngủ lại mang tới cảm giác riêng tư, đề cao sự thoải mái và cá tính.

Điểm chung lớn nhất giữa các căn hộ tại Eco Green Saigon là không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được liên kết tạo ra khu vực sinh hoạt chung ấm cúng, thoáng rộng, nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum vầy sau mỗi ngày học tập và làm việc vất vả.

Ban công thiết kế rộng rãi cũng là một điểm cộng cho các căn hộ tại Eco Green Saigon. Tại đây, gia chủ có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng trà, đọc sách, hàn huyên tâm sự và thoải mái thư giãn khi phóng tầm mắt ra ngắm hệ sinh thái xanh mát mắt trải dài quanh dự án.

Không chỉ tập trung vào các tiện nghi cho cuộc sống, các căn hộ của Eco Green Saigon còn được chú trọng tính an toàn, đảm bảo không gian riêng tư dành cho người chủ sở hữu. Trong tất cả các căn hộ, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đều lắp đặt hệ thống chuông cửa liên lạc nhận diện bằng hình ảnh và giọng nói.

Với hệ thống được phát triển bởi ông lớn điện tử đến từ Nhật Bản là Panasonic, chủ căn hộ sẽ quản lý được người ra vào căn hộ ngay từ tầng hầm hoặc khu vực lễ tân tầng 1 của tòa nhà.

Không những thế, hệ thống an toàn nhiều lớp của Eco Green Saigon còn được đảm bảo bằng khóa từ chuẩn quốc tế của của Samsung. Việc lựa chọn sử dụng các thiết bị cùng một thương hiệu giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn và kết nối hiệu quả hơn.

Eco Green Saigon, dự án đáng
sống nhất nhì khu Nam Sài Gòn,
Quận 7, TP Hồ Chí Minh.


Báo Thanh Niên
16.08.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.