Duyên Anh Idol bốc lửa dự tuyển sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’

15/07/2014 15:59 GMT+7

(iHay) Nổi tiếng với hình tượng sexy, quyến rũ, Top 3 Vietnam Idol 2008 Duyên Anh đã đem lại sự cuồng nhiệt cho khán giả.

(iHay) Nổi tiếng với hình tượng sexy, quyến rũ, Top 3 Vietnam Idol 2008 Duyên Anh đã đem lại sự cuồng nhiệt và thậm chí “bốc lửa” khi bất ngờ xuất hiện trong dàn thí sinh dự tuyển cho chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3.

>> Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 trần tình lý do ‘biến mất’
>> Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013

  
ST của nhóm 365...

 
... và Duyên Anh Idol trong số các thí sinh dự sơ tuyển Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ ba tại TP.HCM

Hành trình tìm kiếm Vũ công được yêu thích nhất trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance 2014 đã đến địa điểm tuyển sinh cuối cùng tại nhà hát Bến Thành - TP.HCM trong 4 ngày từ 13 đến 16.7.

Trong số hàng ngàn thí sinh đăng ký dự tuyển cho chương trình năm nay, thu hút sự chú ý nhiều nhất tại hai ngày sơ tuyển đầu tiên là hai gương mặt khá quen thuộc với showbiz Việt: “trai đẹp” ST - Sơn Thạch (thành viên của nhóm 365) và ca sĩ Duyên Anh Idol.

Nếu như trước đây, khán giả yêu nhạc trẻ từng chứng kiến ST trổ tài trong một vài video clip ca nhạc của nhóm 365, còn với Duyên Anh, đây gần như là lần đầu tiên Top 3 Vietnam Idol 2008 thể hiện khả năng vũ đạo của mình.

Trung thành với phong cách gợi cảm, Duyên Anh đến với sân chơi của bộ môn nhảy múa này trong bộ trang phục có vẻ không được phù hợp cho loại hình sân khấu này.

Giọng ca bốc lửa này diện một chiếc quần bóng màu đen bó sát, chiếc áo tối màu cắt xẻ ngực táo bạo, đôi giày cao gót chênh vênh, kèm theo đó là mái tóc uốn lọn buông rơi hờ hững.

Cô nàng không ngần ngại khoe một vài động tác vũ đạo cực kỳ sexy, phô diễn vòng 1 căng tràn, đốt nóng bầu không khí buổi tuyển sinh.

 


Vũ đạo bốc lửa của Duyên Anh ngay trên sân nhà hát Bến Thành

Tuy nhiên, khi đến vòng thi đối diện với ban giám khảo, Duyên Anh có vẻ khá hồi hộp trong lần đầu tiên tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế không phải thuộc lĩnh vực âm nhạc như thế này.

Việc Duyên Anh và ST có tiếp tục vào những vòng trong của Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ ba hay không sẽ được tiết lộ khi chương trình lên sóng vào tháng 9 tới.

 
Duyên Anh có vẻ lúng túng trên sân khấu khi dự thi chính thức


ST thể hiện khả năng vũ đạo trên sàn diễn Thử thách cùng bước nhảy

Duyên Anh là một trong những thí sinh nổi bật của Vietnam Idol 2008. Cô đạt đến vị trí Top 3 của cuộc thi.

Đến năm 2009, khi đang phát triển sự nghiệp tại TP.HCM, Duyên Anh vướng vào scandal lộ ảnh bán khỏa thân, liên tiếp sau đó là những tin đồn về việc cặp bồ với Cường Đô la, Hà Dũng…

Năm 2012, sau thời gian dài “ở ẩn”, Duyên Anh bắt đầu đi hát trở lại và tham gia một số bộ phim truyền hình.

Hiền Nhi
Ảnh: Đông Tây

>> Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 trần tình lý do ‘biến mất’
>> Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013
>> Chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013: Mỹ An đổ máu, Thu Minh 'Cứ thế mà đi
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Vắng Lê Hiếu, Văn Mai Hương lẻ loi đi xem Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.