Duy Khánh: Tôi phải thoát khỏi 'Cô giáo Khánh'

08/03/2016 11:15 GMT+7

(iHay) Duy Khánh đã có những chia sẻ về dự định mới và những tin đồn xung quanh việc có quan hệ tình cảm với danh hài Trấn Thành.

(iHay) Từng góp mặt trong những clip hài của nhóm DAMTV, Duy Khánh (từng được biết đến với tên gọi Duy Khánh ZhouZhou) đang được đông đảo bạn trẻ biết đến qua vai diễn Cô giáo Khánh. Sau một năm thành công, Duy Khánh đã có những chia sẻ về dự định của năm 2016 và những tin đồn xung quanh việc có quan hệ tình cảm với danh hài Trấn Thành.

>> Hari Won cười thả ga sau lùm xùm tình cảm với Trấn Thành
>> Trấn Thành đòi lập Fanpage phát cuồng vì thí sinh 'Đấu trường tiếu lâm'

Duy Khánh phủ nhận việc yêu Trấn Thành 1Sắp tới tôi sẽ hạn chế giả gái

Nếu như nói dựa hơi thì cũng đúng thôi bởi mọi người thấy tôi xuất hiện cùng anh Thành và được chú ý thì nói như vậy. Hơn nữa, tôi cũng là một diễn viên trẻ, việc được đàn anh giúp đỡ, ưu ái thì tôi hoàn toàn trân trọng và phải chớp thời cơ thôi

* Duy Khánh bây giờ đã nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ với vai diễn “Cô giáo Khánh” trong sitcom cùng tên rồi. Bạn thấy sao?
Có lẽ tôi phải cảm ơn vai diễn “Cô giáo Khánh” vì đã cho tôi có cơ hội được đến gần hơn với khán giả, để cho mọi người biết tôi là ai. Không chỉ vậy, vai diễn này còn mang lại cho tôi ngoài danh tiếng, còn là thu nhập cao hơn ngày trước và đặc biệt là tình cảm yêu mến của khán giả. Một diễn viên được mọi người nhớ đến bằng một vai diễn "để đời" cũng tuyệt vời lắm đúng không?
Không những thế, để có được vai diễn này và thành công như hôm nay quả thực là một sự may mắn rất lớn đối với tôi. Tôi chỉ là một người còn quá trẻ trong nghề nếu như so với nhiều anh chị khác.
* Tuy nhiên, dường như Duy Khánh chỉ biết đóng các vai giả gái?
Đấy chính là điều tôi đang rất sợ hãi khi khán giả, các nhà làm phim đều nghĩ rằng tôi chỉ có thể đóng được các vai giả gái mà quên mất tôi là con trai. Hơn nữa, khi tôi tham gia quá nhiều vai giả gái tôi sẽ bị nhiễm cách nói chuyện và diễn xuất đó. Vai diễn “Cô giáo Khánh” cho tôi cơ hội nhưng đã đến lúc tôi thoát khỏi nó.
Duy Khánh: "Điều quan trọng ở đây chính là anh Trấn Thành cho phép tôi được “dựa hơi”
* Vậy trong thời gian tới bạn còn có ý định giả gái không khi đây là một trong những nét duyên vốn có của mình?
Trong năm nay, tôi sẽ hạn chế việc giả gái. Cái tên của tôi hiện đang "quá" bị gắn vào hình ảnh “Cô giáo Khánh” đến nỗi không nhiều người biết Duy Khánh là ai. Ở các sự kiện mời tôi đều muốn tôi giả gái, nhưng show đó có đắt tiền như thế nào tôi cũng sẽ không gật đầu tham gia. Tuy nhiên, với các dự án đã nhận từ trước thì tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia, ví dụ như liveshow sắp tới của anh Trấn Thành.
Điều quan trọng nhất đối với tôi bây giờ chính là xây dựng lại hình ảnh của mình trước khi bị “chết tên”. Tôi muốn được công nhận là một diễn viên đa năng, có thể đóng được nhiều vai diễn đa dạng. Chính vì vậy tôi cũng đang cân nhắc trong việc lựa chọn các vai diễn để vừa thoát khỏi hình ảnh cũ vừa để cho các đạo diễn thoải mái hơn trong việc giao vai cho mình bởi trước đây họ luôn ngần ngại và cân nhắc xem có nên cho tôi nhận vai đàn ông không?
* Có rất nhiều diễn viên nam cũng gắn với hình ảnh giả gái nhưng vẫn được yêu quý đấy thôi. Sao bạn lại thay đổi?
Chính vì có rất nhiều diễn viên như vậy nên tôi mới tìm cách để thoát khỏi dòng xoáy. Tôi muốn được mọi người nhớ đến là diễn viên Duy Khánh - người có thể đóng được nhiều loại chứ không phải là “Cô giáo Khánh”.
Duy Khánh phủ nhận việc yêu Trấn Thành 4
Duy Khánh phủ nhận việc yêu Trấn Thành 5
* Dạo này thấy Duy Khánh cũng có xuất hiện trên một số sân khấu kịch?
Sân khấu kịch cũng giúp ích cho tôi rất nhiều. Tôi không phải là một người diễn viên được đào tạo bài bản chính vì vậy sân khấu kịch cũng là nơi giúp tôi có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất và xử lý tình huống. Nếu như khi quay phim có thể quay đi quay lại nhiều lần nếu quay hỏng nhưng khi đứng trên sân khấu kịch, bạn không được phép sai, và nếu có tình huống xấu xảy ra bạn phải bình tĩnh và phải xử lý thật tài tình để không làm ảnh hưởng đển chất lượng của vở kịch.
Tết Nguyên đán vừa qua tôi dường như nhận rất nhiều show. Tôi cũng đã 21 tuổi rồi, cũng không phải là quá trẻ so với nhiều đồng nghiệp khác. Tôi cần cố gắng hơn rất nhiều bởi thời gian trôi nhanh lắm.
* Tên tuổi Duy Khánh thời gian gần đây có vẻ hay được gắn liền với Trấn Thành nhỉ? Ngoài ra còn có tin đồn bạn yêu Trấn Thành nữa?
Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Có thể do mọi người thấy chúng tôi hay đi cùng với nhau nên mới tung tin như vậy. Sống và hoạt động trong showbiz thì rất khó có thể tránh khỏi những tin đồn như vậy. Tôi hiểu và cũng không trách mọi người. Và tôi cũng muốn đính chính rằng anh Trấn Thành là một người thầy, một người đồng nghiệp, một người anh đáng kính chứ giữa chúng tôi không tồn tại mối quan hệ như mọi người đang nghĩ.
Duy Khánh phủ nhận việc yêu Trấn Thành 6
Duy Khánh phủ nhận việc yêu Trấn Thành 7
* Vậy liệu bạn có đang dựa hơi Trấn Thành để nổi tiếng?
Đúng mà không đúng. Nhờ anh Trấn Thành mà tôi được đến với các sân khấu lớn hơn, được gặp gỡ nhiều hơn. Tôi dành cho anh Thành một sự quý trọng rất lớn bởi anh quá tốt với tôi. Nếu như nói dựa hơi thì cũng đúng thôi bởi mọi người thấy tôi xuất hiện cùng anh Thành và được chú ý thì nói như vậy. Hơn nữa, tôi cũng là một diễn viên trẻ thì việc được đàn anh giúp đỡ, ưu ái thì tôi hoàn toàn trân trọng và phải chớp thời cơ thôi. Hơn nữa tôi và anh Thành có khá nhiều sự tương đồng và nhất là cùng có một định hướng và suy nghĩ trong công việc nên anh đã nâng đỡ tôi nhiều.
Điều quan trọng ở đây chính là anh Trấn Thành cho phép tôi được “dựa hơi”. Nhưng để có được một vị trí như hôm nay thì tôi cũng đã phải cố gắng rất nhiều, nếu chỉ vì dựa dẫm liệu tôi có được các bạn trẻ yêu quý như ngày hôm nay. Và quan trọng, tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn anh Trấn Thành.
* Vậy dự định trong năm nay là gì?
Sắp tới tôi cũng sẽ chắc chắn hạn chế giả gái. Tôi cũng có một dự án lưu diễn nhưng mọi thứ vẫn đang còn rất mới mẻ nên tôi cũng chưa tiết lộ được. Hy vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trên con đường sắp tới nhé.
* Cảm ơn Duy Khánh.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.