Dustin Nguyễn tình tứ đưa vợ dự sự kiện

27/10/2015 08:27 GMT+7

(TNO) Không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, Dustin Nguyễn và bà xã Bebe Phạm đã thu hút sự chú ý khi có mặt trong buổi ra mắt công ty CP điện ảnh do nhà sản xuất Trần Trọng Dần thành lập.

(TNO) Không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, Dustin Nguyễn và bà xã Bebe Phạm đã thu hút sự chú ý khi có mặt trong buổi ra mắt công ty CP điện ảnh do nhà sản xuất Trần Trọng Dần thành lập.

Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm xuất hiện tại buổi họp báoVợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm xuất hiện tại buổi họp báo
Dustin Nguyễn và Bebe Phạm bén duyên từ sau khi hợp tác cùng nhau trong một bộ phim điện ảnh. Trước đây, Bebe Phạm từng bị nghi là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Dustin Nguyễn và vợ cũ. Tuy nhiên, người đẹp đã phủ nhận chuyện này và cho rằng cô gặp Dustin Nguyễn khi cả hai đều tự do.
Cả hai đã âm thầm đăng ký kết hôn từ 4 năm trước và sinh được hai bé gái xinh xắn. Tuy nhiên, do quá bận rộn nên mãi đến tháng 3 vừa qua, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm mới quyết định tổ chức đám cưới bí mật với sự tham gia của bạn bè thân thiết.
Dù kết hôn đã lâu nhưng cả hai vẫn tình tứ bên nhau
Hai vợ chồng đều ăn mặc khá giản dị đến chúc mừng đàn anh Trần Trọng Dần
Vốn kín tiếng nên cặp vợ chồng này rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trên báo chí. Tuy nhiên, xuất hiện trong sự kiện hôm 26.10, cả hai rất thoải mái trước ống kính và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật. 
Cùng với sự xuất hiện của vợ chồng Dustin Nguyễn, buổi họp báo còn có sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ như: Mai Thu Huyền, Phan Thị Mơ,  Phương Thanh, Á quân Giọng hát Việt 2015 - Tố Ny, Võ Thành Tâm...
Phương Thanh cháy hết mình với liên khúc Yêu thêm lần nữa
Nữ ca sĩ còn khiến toàn thể quan khách có mặt tại khán phòng như trở lại thời Làn sóng xanh những năm 1990 khi hát mộc ca khúc Giã từ dĩ vãng
Á quân Giọng hát Việt 2015 - Tố Ny mang đến hai ca khúc Tết Việt Nam và Simple 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.