Dương Triệu Vũ muốn cưới bạn gái cũ của Trấn Thành làm vợ

14/10/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Chia sẻ về hotgirl Mai Hồ, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Nếu có ai hỏi tôi rằng đâu là người phụ nữ tôi muốn cưới làm vợ nhất? Chắc chắn không ai khác đó chính là cô ấy!".

(iHay) Chia sẻ về hotgirl Mai Hồ, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Lần đầu tiên gặp Mai Hồ, tôi đã bị một sức hút mãnh liệt với vẻ đẹp mong manh của cô gái này. Nếu có ai hỏi tôi rằng đâu là người phụ nữ tôi muốn cưới làm vợ nhất? Chắc chắn không ai khác đó chính là cô ấy!".

>> Dương Triệu Vũ tình cảm bên bạn gái cũ của Trấn Thành
>> Dương Triệu Vũ bị fan lớn tuổi 'cưỡng hôn


Lần đầu hợp tác nhưng Dương Triệu Vũ và Mai Hồ diễn xuất rất ăn ý. Nam ca sĩ tỏ ra đặc biệt yêu thích vẻ đẹp mong manh của Mai Hồ 

Sau khi ra mắt single Những giấc mộng dài và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Dương Triệu Vũ đã chính thức cho ra mắt MV của ca khúc này vào ngày 14.10. Những giấc mộng dài được xây dựng trên một câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ đã được biết sau hàng loạt các vụ rơi máy bay xảy ra trong năm 2014.

Lấy bối cảnh từ một tai nạn máy bay đầy thảm khốc, Dương Triệu Vũ đã vào vai một người chồng, người cha để nhớ lại những phút giây hạnh phúc bên gia đình và cả giai đoạn đã vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tuy nhiên vì những biến cố không mong muốn, khoảnh khắc chia lìa đã xảy ra trong bất ngờ mà không ai có thể dự đoán trước được.

Khác với những MV trước, lần này Dương Triệu Vũ tập trung thể hiện tình cảm ở một câu chuyện rõ ràng bằng những cảm xúc mất mát đột ngột và khó diễn tả bằng lời. Dù tình tiết khá ngắn gọn và được diễn biến xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn, song cái kết của Những giấc mộng dài lại là một vết thương lớn mà nhân vật chính phải mang theo suốt cuộc đời.

Ngoài diễn xuất chính, MV của Dương Triệu Vũ còn có sự góp mặt của hotgirl - diễn viên Mai Hồ, hotboy Hoàng Quý và diễn viên nhí Bông Gòn.

Dù lần đầu hợp tác cùng “tình cũ” của Trấn Thành, song Dương Triệu Vũ và Mai Hồ diễn khá ăn ý những cảnh tình cảm hay bị giằng xé về cảm xúc. Anh cho biết Mai Hồ là người phụ nữ tôi muốn cưới làm vợ nhất.

Với thông điệp: “Sống chậm lại, nghĩ nhiều hơn, để hai từ “ước gì” ngày càng trở nên hiếm hoi trong cuộc đời này”, Dương Triệu Vũ hi vọng MV Những giấc mộng dài sẽ mang đến nhiều trăn trở cho những ai đang sống vội và lãng quên giá trị thực sự của tình cảm gia đình.


Mai Hồ và bé Bông Gòn trong MV


Thông tin thêm về nhân vật của mình trong sản phẩm mới nhất, Dương Triệu Vũ trải lòng: “Ở độ tuổi này, tôi thèm có gia đình và đứa con hơn tất cả nên tôi luôn ấp ủ một vai diễn như vậy từ rất lâu. Tôi cùng ê kíp của mình đã làm việc, bàn bạc hơn một tháng để có thể khai thác câu chuyện ở khía cạnh hấp dẫn, nhân văn nhất

Minh Nguyễn
Ảnh: Khoa Nguyễn

>> Dương Triệu Vũ mời bạn gái cũ Trấn Thành quay MV tình yêu
>> Hoài Linh bất ngờ trước khả năng diễn hài của Dương Triệu Vũ
>> Sau scandal ảnh khóa môi Mr Đàm, Dương Triệu Vũ lấp lửng chuyện không lấy vợ
>> Sốc với ảnh Đàm Vĩnh Hưng 'khóa môi' Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ được fan nữ nhiệt tình lau mồ hôi

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.