Dương Triệu Vũ: Bố mẹ ở với anh Hoài Linh, bố không muốn về Mỹ nữa

09/07/2020 13:34 GMT+7

Dương Triệu Vũ phủ nhận tin bị mắc kẹt vì dịch Covid-19 và cho biết chính anh chủ động hủy mọi show diễn bên Mỹ để ở Việt Nam cùng gia đình.

Đường bay quốc tế chưa mở cửa nhiều tháng qua khiến không ít nghệ sĩ hải ngoại chưa thể về thăm nhà như Hồ Lệ Thu, Phi Nhung, Quang Lê, Đan Trường... Tuy nhiên Dương Triệu Vũ cho biết anh không rơi vào tình huống chờ chuyến bay về Mỹ bởi chủ động chọn ở Việt Nam. Tham dự một sự kiện hôm 8.7 với tư cách là người con sinh ra ở Cam Ranh, Dương Triệu Vũ cho hay chính anh chủ động hủy loạt show hải ngoại trước khi Mỹ công bố đóng cửa biên giới.
Nam ca sĩ cũng tiết lộ hiện bố mẹ anh cũng đang ở Việt Nam. "Tôi chủ động hủy khoảng mười mấy show ở hải ngoại. Kinh tế dĩ nhiên có ảnh hưởng nhưng đây là tình trạng chung, tất cả mọi người ai cũng vậy cả. Bố mẹ tôi lớn tuổi rồi, tôi không muốn mạo hiểm. Mình kiếm tiền lúc nào chẳng được", giọng ca Bức tranh tiền kiếp chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Diễm (bìa trái) cùng Dương Triệu Vũ tại chương trình Caravan Trở về tuổi thơ tôi của câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn

Ảnh: BTC

Dương Triệu Vũ tâm sự bố mẹ ở chung nhà "anh bốn" tại Q.9, TP.HCM vì không gian thoáng đãng rộng rãi, có thể vui thú điền viên. Trong khi đó nam ca sĩ mỗi tuần sẽ qua thăm hỏi 5 - 6 lần, hoặc đi diễn từ sân bay về thì ghé qua gặp bố mẹ trước. Hiện bố mẹ của hai nghệ sĩ đều lớn tuổi nên muốn ở Việt Nam an dưỡng. Nếu mẹ "anh Bốn" cũng muốn đi đi về về khi hết dịch thì người bố 85 tuổi muốn từ đây đến khi mất ở lại quê hương. "Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này", nam ca sĩ bộc bạch.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai cũng tham dự với tư cách một người con của Khánh Hòa

Ảnh: BTC

Dương Triệu Vũ tuy quê gốc Quảng Nam nhưng cũng như các anh chị em khác đều sinh ra và lớn lên ở Cam Ranh, Khánh Hòa do bố mẹ chuyển vào đây lập nghiệp, sau đó mới xuất cảnh sang Mỹ. Anh lần đầu tiên tham gia chương trình Caravan Trở về tuổi thơ tôi của câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn do được các nghệ sĩ rủ rê như Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Hiền Mai..., cũng là người con mảnh đất Khánh Hòa.

Hoa hậu Ngọc Diễm đồng hành cùng chương trình từ những mùa đầu

Ảnh: BTC

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều chương trình thường niên, tuy nhiên Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm cho hay câu lạc bộ đã gắn kết các thành viên lại với nhau để cùng vượt qua bao khó khăn, thách thức, giữ hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho quê hương Khánh Hòa. Dương Triệu Vũ, Ngọc Diễm, ca sĩ Đoan Trường, diễn viên Hiền Mai sẽ cùng những mạnh thường quân tham gia chương trình trao tặng 300 xe đạp và 300 phần quà cho 600 trẻ em nghèo cùng ba căn nhà tình thương cho địa phương này vào giữa tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.