Dương Ngọc Thái đưa vợ lên truyền hình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/03/2018 15:49 GMT+7

Từng gây sốc khi thừa nhận có con riêng với fan nữ và đã được vợ chấp nhận quá khứ lỗi lầm, Dương Ngọc Thái lần đầu đưa bà xã xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn .

Dương Ngọc Thái là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến với dòng nhạc trữ tình, quê hương. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, anh cũng vướng không ít những lùm xùm xoay quanh cuộc sống đời tư. Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ thừa nhận trong một lần đi diễn ở Úc, anh quen biết một khán giả hâm mộ nữ và cả hai đều có tình ý với nhau. Sau một thời gian, cặp đôi cùng về Việt Nam và đã có một con chung.
Vì công việc, cô gái này phải trở lại Úc và tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ rồi dẫn đến chia tay. Đứa con cũng theo mẹ sang Úc định cư. Hiện tại, Dương Ngọc Thái đã lập gia đình. Vợ của anh là Triệu Ái Vy, một ca sĩ nhạc trẻ. Cô chấp nhận bỏ qua hết tất cả quá khứ và lỗi lầm của chồng để cùng xây dựng tổ ấm. 
Dương Ngọc Thái và vợ liên tục đưa ra những ý kiến... trái ngược nhau
Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn phát sóng vào ngày 26.3 tới đây, lần đầu tiên Dương Ngọc Thái sẽ sánh đôi cùng vợ trên sóng truyền hình với vai trò khách mời. Tuy nhiên, cả hai liên tục có những ý kiến trái chiều nhau dù ngồi chung một đội.
Với kinh nghiệm 17 năm chung sống cùng ông xã Hoài Phương, nghệ sĩ hài Việt Hương cho rằng khi mới yêu, các cặp đôi làm gì cũng làm chung nhưng đến năm thứ ba sẽ bắt đầu có ý kiến trái chiều với nhau. Đồng ý với quan niệm này, Dương Ngọc Thái cho biết anh và bà xã tuy khác ý kiến nhưng vẫn luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.