Dương Ngọc Thái: Ai nói ca sĩ hát nhạc hội chợ là ca sĩ nhỏ?

23/04/2019 10:41 GMT+7

Dương Ngọc Thái cho biết ngay cả những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Phi Nhung... cũng đi hát ở hội chợ, đám cưới. Anh cho rằng ca sĩ nào cũng là ca sĩ vì cũng đều đi hát, không nên phân biệt.

Xuất thân từ vùng quê ven biển miền Trung, Dương Ngọc Thái đã trải qua nhiều khó khăn để đạt được thành công hiện tại. Gia đình theo nghề kinh doanh, chàng trai trẻ ngày xưa vẫn quyết định xin phép bố mẹ được theo đuổi đam mê ca hát. Bao năm qua, Dương Ngọc Thái vẫn trung thành với nhạc quê hương, dòng nhạc anh chọn từ khi mới chập chững vào nghề.
Trước đây, khi nhắc đến Dương Ngọc Thái, nhiều khán giả thường gọi với danh xưng là ca sĩ hội chợ. Tuy nhiên, anh cho biết mình chẳng bao giờ buồn khi người ta cứ gọi anh là ca sĩ hội chợ hay gì cả. Nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero, trữ tình quê hương chia sẻ: “Tôi không hiểu vì sao người ta lại dùng từ ca sĩ hội chợ và ca sĩ không hội chợ nữa. Tôi nghĩ đi hát ở đâu cũng là hát. Trước kia tôi cũng từng đi hát ở hội chợ rất nhiều, nhưng thời gian gần đây do bận nên tôi ít tham gia chứ rảnh tôi vẫn nhận show đi hát. Hội chợ người ta làm cũng toàn chương trình lớn, mời cũng là những ca sĩ nổi tiếng, danh hài lớn... Ai nói ca sĩ hát nhạc hội chợ chỉ là ca sĩ nhỏ? Đừng nghĩ như vậy vì tôi thấy chính những tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Phi Nhung… cũng phải đi hát hội chợ, đám cưới. Đừng bao giờ nghĩ rằng ca sĩ hội chợ thì không bằng ca sĩ không hát hội chợ, hay chỉ là những ca sĩ nhỏ nhỏ, tôi nghĩ ca sĩ cũng đều như nhau hết".
Gia đình Dương Ngọc Thái hạnh phúc viên mãn với hai cô công chúa rất đáng yêu Ảnh: Thanh Nhàn
Theo Dương Ngọc Thái, dù nhiều người kén show hay chê không đi hát ở hội chợ, còn với anh, chỉ cần có khán giả thì anh đều đến hát. "Tôi nghĩ ở đâu cần mình thì mình hát, còn những người kén chỗ này, chỗ kia họ không hát. Có những người chỉ hát có truyền hình hay sân khấu lớn họ mới hát, còn những chương trình nhỏ nhỏ như hội chợ mời họ không hát. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, riêng tôi ai cần mình thì hát. Với tôi khán giả nào cũng là khán giả, khán giả hội chợ thương mại hay sân khấu phòng trà cũng là khán giả. Nếu mình cứ nghĩ mình chỉ hát ở sân khấu lớn, vậy khán giả đến hội chợ lấy gì nghe mình hát đây", nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi nói thêm. 
Khi thực hiện sản phẩm âm nhạc Đò nghèo, nam ca sĩ sinh năm 1979 chia sẻ anh không dám mong dự án sẽ đạt top trending YouTube mà chỉ vì đam mê, muốn cống hiến cho khán giả. "Khi làm bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, tôi cũng cần lượt view và sự đón nhận của khán giả vì nó rất quan trọng. Tuy nhiên, dòng nhạc của tôi không phải ào ào như nhạc trẻ, nếu như nhạc trẻ một bài hát đưa ra thì view rất nhiều, còn dòng nhạc của tôi thì sẽ từ từ, mưa dầm thấm lâu. Đơn cử là bài Gọi đò, từ năm 2016 nhưng đến 2018 khán giả mới đón nhận và đến tận bây giờ, bài hát ấy vẫn được khán giả yêu cầu mỗi khi tôi đi hát. Sản phẩm của mình lên top thì ai chẳng thích, nhưng top thường dành cho dòng nhạc trẻ, nhạc hip hop, còn nhạc của tôi đứng top thì mừng, còn không thì cũng không sao. Tôi nghĩ chỉ cần khán giả đón nhận thì tôi đã hạnh phúc rồi", anh bày tỏ.
Bà xã Quỳnh Vy tham gia đóng trong phim ca nhạc lần này của anh Ảnh: Thanh Nhàn
Con gái Dương Ngọc Thái khóc nức nở khi thấy bố mẹ chia tay trong phim ca nhạc Đò nghèo Ảnh: Thanh Nhàn
Trước đây, Dương Ngọc Thái từng bộc bạch về việc có con riêng với fan trước khi cưới vợ hiện tại là Quỳnh Vy. Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại của con riêng, anh cho biết: “Khi chưa có vợ, tôi có quen với một khán giả là fan của tôi, chúng tôi quen nhau một thời gian thì có con nhưng sau đó không hợp và không sống cùng nhau nữa. Chúng tôi đã chia tay mà không tiến đến hôn nhân, tạm thời thì con trai tôi cũng đang sống bên Úc với mẹ. Mẹ bé cũng đã có gia đình riêng, chúng tôi vẫn rất thân thiết với nhau. Cả vợ tôi và cô ấy cũng thân với nhau, vợ tôi cũng thương bé giống như con ruột vậy. Mỗi khi hè tôi vẫn sang dẫn bé về Việt Nam sống cùng gia đình tôi. Đối với tôi con nào cũng là con, vợ tôi cũng vậy. Bé ở bên Úc rất lâu mới về, thỉnh thoảng đi diễn tôi mới có dịp sang thăm bé".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.