Dương Kim Ánh hát mở màn chương trình nghệ thuật 'Biên giới khúc tình ca'

25/04/2017 16:09 GMT+7

Dương Kim Ánh cùng gần 20 ca sĩ nổi tiếng khác sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật mang tên Biên giới khúc tình ca, phát sóng trực tiếp trên 14 kênh truyền hình địa phương.

Trong thời gian qua, Dương Kim Ánh đã theo đuổi về thanh nhạc, kỹ năng ca hát để hoàn thiện giọng hát. Sau một thời gian trau dồi, cô được chọn hát mở màn chương trình nghệ thuật mang tên Biên giới khúc tình ca được tổ chức tại An Giang vào ngày 29.4, được tổng đạo diễn bởi Huỳnh Bá Phúc.
Ban tổ chức chương trình cho biết Dương Kim Ánh sẽ thể hiện ca khúc mở màn mang tên Việt Nam quê hương tôi của nhạc sĩ Đỗ Nhuận.
Dương Kim Ánh chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tham gia hát trong chương trình. Đó là động lực lớn để tôi cố gắng và hoàn thiện với niềm đam mê ca hát của mình, đồng thời giới thiệu hình ảnh ca sĩ Dương Kim Ánh đến khán giả và người hâm mộ”.
Dương Kim Ánh hát mở màn trực tiếp chương trình nghệ thuật 'Biên giới khúc tình ca' 2
Dương Kim Ánh được trải nghiệm và học hỏi từ cô giáo - nữ ca sĩ Đông Đào
Dương Kim Ánh đã phát hành bộ đôi MV Xuân vào đầu năm 2017 mang tên Tâm sự nàng xuân và ca khúc Đoản ca xuân. Thời gian gần đây, Dương Kim Ánh cũng đang trong quá trình hoàn thiện dự án phim ca nhạc Tìm lại sông quê để gửi đến các khán giả và người hâm mộ đang theo dõi con đường ca hát của mình.
Chương trình Biên giới khúc tình ca gồm các tiết mục ca nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu, với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là ca ngợi người chiến sĩ biên phòng trong việc giữ gìn biên cương của Tổ quốc, giúp đỡ nhân dân ở khu vực biên giới phát triển kinh tế - xã hội. Chương trình ngày 29.4 được truyền hình trực tiếp trên các đài An Giang, Bình Phước, Kiên Giang, Long An, Đồng Tháp, Hậu Giang…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.