Dùng hình ảnh hằng ngày của Bing làm hình nền máy tính

20/04/2020 14:02 GMT+7

Microsoft vừa ra mắt ứng dụng Bing Wallpaper mới cho máy tính để bàn cho phép người dùng đặt hình ảnh Bing hằng ngày làm hình nền máy tính của họ.

Theo Neowin, ứng dụng cho phép người dùng quay vòng qua các hình nền hằng ngày thông qua khay hệ thống. Hình ảnh Bing hằng ngày sẽ tự động được đặt làm hình nền cho máy tính. Trong một tweet, đại diện Microsoft cho biết đây là một trong những cách chính thức để người dùng có thể đặt hình ảnh trang chủ Bing làm hình nền máy tính của họ.
Được biết, ứng dụng Bing Desktop trước đó cũng đã cho phép người dùng đặt hình ảnh hằng ngày của Bing làm hình nền máy tính. Tuy nhiên, ứng dụng đó cũng mang theo nhiều tính năng khác như khả năng tìm kiếm trên Bing từ máy tính để bàn và đặt nguồn cấp tin tức.
Ứng dụng Bing Wallpaper mới không được cung cấp thông qua Microsoft Store. Sau khi cài đặt, thiết lập ban đầu cung cấp cho người dùng một tùy chọn để đặt Bing làm trang chủ và công cụ tìm kiếm mặc định của họ, và người dùng có thể bỏ chọn các lựa chọn này thông qua hộp kiểm trên ứng dụng.
Nhìn chung, Bing Wallpaper là một cách tiện lợi để người dùng đặt hình ảnh hằng ngày của Bing làm hình nền máy tính cho những người thích những hình ảnh đó. Microsoft cho biết tính năng này đã được yêu cầu trong nhiều năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.