Đụng độ với Zayn Malik, quản lý kỳ cựu của One Direction nghỉ việc

23/11/2014 18:30 GMT+7

(iHay) One Direction đã chia tay với người quản lý lâu năm có biệt danh Daddy vì bất đồng quan điểm.

(iHay) One Direction đã chia tay với người quản lý lâu năm có biệt danh Daddy vì người này bất đồng quan điểm với thành viên Zayn Malik.

>> Zayn Malik nhóm One Direction bị 'đá xoáy' nghiện ma túy trên truyền hình

 Các thành viên hát mừng sinh nhậu ông bầu vào tháng 4.2013 - Ảnh: FB Paul Higgins
Các thành viên hát mừng sinh nhật ông bầu vào tháng 4.2013 - Ảnh: FB Paul Higgins

Daddy là tên gọi thân mật của Paul Higgins, người đã gắn bó với One Direction kể từ khi nhóm thành lập vào năm 2010, và là một trong những người gắn bó nhất với nhóm trong những tour lưu diễn.

Theo Mirror, Daddy đã đụng độ với Zayn và căng thẳng gia tăng vào tuần trước khi nhóm bay đến Mỹ để quảng bá album mới Four.

Một nguồn tin cho biết căng thẳng chốn hậu trường diễn ra trong một thời gian dài và cuối cùng mối quan hệ giữa Paul và nhóm nhạc kiếm tiền nhiều nhất nước Anh đã kết thúc. Còn nhớ Zayn bất ngờ vắng mặt khi nhóm đến Mỹ vào đầu tuần này với lý do "đau bao tử", thì nay được cho đã cãi vã với quản lý dẫn đến bỏ tour. Và trên NBC Today show ở Orlando, Florida, MC Matt Lauer đã lên tiếng nghi ngờ sự vắng mặt bất ngờ của Zayn là do "lạm dụng chất gây nghiện". Điều này càng làm quan hệ giữa Zayn và Paul thêm bùng nổ.

Các nguồn tin kể rằng Paul có tính cách rắn rỏi “như một tảng đá" và "hoàn toàn đáng tin cậy". Cả nhóm thậm chí gọi anh là Daddy (cha yêu), và Paul trở thành một người bạn cũng như một phần quan trọng của nhóm kể từ khi thành lập.

"Anh ấy luôn là trung tâm của nhóm One Direction, và thật khó để nghĩ rằng họ đi tour mà không có anh ở đó", nguồn tin cho biết.

Fan 5 chàng trai còn gọi đùa Paul là "bảo mẫu" của One Direction, và tất cả năm chàng trai đã tham dự đám cưới của Paul tại quê nhà Ireland, thậm chí thực hiện clip mừng cho Daddy.

Paul đã từng làm việc với các nhóm nổi tiếng như Boyzone, Westlife, Girls Aloud... và được xem như một trong những người quản lý nhóm tốt nhất trong showbiz.

Nguyễn Thủy

>> Zayn Malik nhóm One Direction bị 'đá xoáy' nghiện ma túy trên truyền hình
>> One Direction thắng lớn tại MTV Europe Music Awards 2014
>> One Direction mừng vì chưa tải 'ảnh nude' lên iCloud
>> Daniel Radcliffe lấn cấn vụ One Direction là nghệ sĩ giàu nhất nước Anh
>> Gã Tây' tham vọng thành lập nhóm nhạc Việt như One Direction
>> Trưởng nhóm One Direction cầu hôn fan nữ ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.