Đừng chờ đợi, hãy bắt đầu hôm nay

25/05/2016 09:00 GMT+7

Tại một số thời điểm trong đời, chúng ta thường suy nghĩ về tương lai. Chúng ta muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tháng sắp tới.

Chúng ta cố gắng làm cho những điều trong tương lai đi theo ý muốn của mình. Đó vốn là bản chất tự nhiên của con người.
Những phát minh, phát hiện mới của con người xuất phát từ những câu hỏi, trăn trở về tương lai, vượt trên những nhu cầu cuộc sống hằng ngày. Vô số các nhà khoa học đã hướng về tương lai để bắt tay vào nghiên cứu, thực hiện những ý tưởng bị xem là khó hiểu, là bất khả thi, để nhân loại có những tiện nghi như ngày nay. Các nhà khoa học đã không chần chừ bắt tay vào những bước đầu tiên để biến ý tưởng thành hiện thực.
Người Việt xưa cũng có câu “Việc hôm nay chớ để ngày mai”. Những điều này càng đúng với giáo dục. Vốn là một quá trình dài để tích lũy kiến thức, giáo dục đòi hỏi người học sự kiên nhẫn và cầu tiến mỗi ngày để đạt được thành công. Nền tảng giáo dục vững chắc đem đến nhiều cơ hội trong tương lai. Các bậc cha mẹ cũng luôn muốn con mình trở thành một người có kiến thức, một nhân cách đẹp, một tương lai thật vững chắc.
Vui chơi cùng bạn bè
Do đó, việc hoạch định, đầu tư cho tương lai của con cần được bắt đầu ngay hôm nay. Không khó để nhận thấy, trong tương lai không xa, thế giới sẽ nhỏ hơn với công nghệ hiện đại và các thiết bị kết nối. Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ với số lượng lớn các công ty nước ngoài đầu tư vào nhiều ngành nghề, kéo theo yêu cầu ngày càng cao về chuyên môn và ngoại ngữ. Một đứa trẻ được đầu tư đúng mức về kiến thức và ngoại ngữ sẽ bước vào đời với nhiều lợi thế và tự tin vững bước trên đôi chân của mình.
Mùa hè sắp đến, là lúc các em học sinh có thời gian để nghỉ ngơi sau một kỳ thi đầy căng thẳng. Các bậc phụ huynh vừa muốn con em mình được thư giãn, vừa lo lắng các em vui chơi quá đà mà quên kiến thức. Vậy, tại sao không đem đến cho các em một mùa hè vừa vui tươi, vừa bổ sung nền tảng kiến thức cho tương lai của các em? Đây không phải là “nhiệm vụ bất khả thi” với chương trình hè “STEAM English - 5 bước đến mùa hè” tại trung tâm Anh ngữ học thuật American Education Group (AEG).
Với bề dày gần hai thập niên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam và là cơ sở giáo dục đầu tiên áp dụng phương pháp học thuật STEAM (Science, Technology, Engineering, Arts, Mathematics - Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) tiên tiến, AEG đã nghiên cứu và đầu tư lên kế hoạch cho chương trình hè đem lại những lớp học tiếng Anh sống động dựa trên phương pháp STEAM. STEAM là phương pháp còn khá mới tại Việt Nam, nhưng đã và đang được khuyến khích phát triển tại Mỹ vì tính hiệu quả và không gây áp lực lên học sinh. Các bài học được thể hiện qua thí nghiệm sống động kết hợp kiến thức từ nhiều lĩnh vực. Trong suốt buổi học các em học sinh dùng tiếng Anh hoàn toàn để thảo luận với giáo viên và bạn bè, qua đó các em phát triển tất cả kỹ năng Anh ngữ một cách tự nhiên nhất. Với chương trình hè, các em còn có cơ hội được vui chơi, vận động cơ thể qua các môn thể thao cùng với bạn bè. Chưa hết, các em được đi dã ngoại vào mỗi thứ sáu để tận mắt nhìn ngắm thiên nhiên, củng cố kiến thức. Mỗi buổi trưa, các em được dùng bữa ăn được chế biến cẩn thận từ nguyên liệu tươi ngon. Và tất nhiên, các em sẽ giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh trong mọi hoạt động.
Qua một mùa hè, các bậc phụ huynh sẽ thấy sự tiến bộ cả về tiếng Anh, kiến thức lẫn thể chất của con.
Hãy tận dụng ngay hè này để cho con một khởi đầu thật vui tươi, ý nghĩa, làm động lực cho những bước tiếp theo tiến vào tương lai.
Chương trình hè cũng đem đến dịch vụ đưa đón các em bằng xe buýt, giúp quý phụ huynh không phải bận tâm về sự an toàn của con mình.
Hiểu được sự băn khoăn của phụ huynh, AEG đem đến lớp học thử, để quý phụ huynh và các em trải nghiệm các lớp học và hoạt động. AEG cũng sẽ dành tặng chương trình ưu đãi dành cho phụ huynh và học sinh tại TP.HCM là chuyến du lịch đến Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình 3 người, và vòng quay may mắn với trị giá giải thưởng lên đến 6 triệu đồng.
Có rất nhiều thông tin và hình ảnh đăng tại http://aegvietnam.com/anh-van-he, và Facebook: https://www.facebook.com/AEG-STEAM-English-1585032895107433 hoặc liên hệ AEG Vietnam để được tư vấn.
Tại Hà Nội: 509 Lạc Long Quân, Hà Nội - Điện thoại: 04 3762 237504 3762 2375
Tại TP.HCM: 66-68 Võ Văn Tần, Quận 3 - Điện thoại: 08 3930 080808 3930 0808
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.