Đừng bỏ lỡ: Học thuyết trình miễn phí

24/10/2017 19:36 GMT+7

Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM khai giảng lớp học kỹ năng thuyết trình miễn phí dành cho sinh viên và học sinh.

Cơ hội cho sinh viên năm nhất nắm được những kỹ năng cần thiết để có thể mạnh dạn đứng trước đám đông và trình bày bài thuyết trình của mình một cách thu hút nhất. Lớp học khai giảng ngày 29.10.
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp
Ngày 28.10, tại Saigon Innovation Hub trực thuộc Sở KH-CN TP.HCM sẽ diễn ra hội thảo “Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo”. Tại đây, sẽ có sự tham gia của các chuyên gia khởi nghiệp đến từ Phần Lan để trao đổi và chia sẻ về các kinh nghiệm phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp ở Phần Lan.

tin liên quan

Đừng bỏ lỡ: Kiếm tiền từ những cuộc thi
Đại sứ truyền thông khoa học Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi FameLab VN 2017 với mục đích tìm kiếm và hỗ trợ các đại sứ truyền thông khoa học; khuyến khích các nhà khoa học, kỹ sư, cử nhân và chuyên gia khoa học công nghệ, kỹ thuật khơi nguồn cảm hứng yêu thích khoa học tới cộng đồng.
Triển lãm ảnh Câu chuyện Sài Gòn
Câu lạc bộ Younion thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM kết hợp với nhóm bạn trẻ Humans of Sài Gòn tổ chức buổi triển lãm ảnh và chia sẻ về những góc khuất, những câu chuyện của Sài Gòn cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất. Triển lãm diễn ra từ ngày 22 - 25.11, tại Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.
Cơ hội cho sinh viên ngành thiết kế
Hội đồng Anh VN tổ chức cuộc thi Thiết kế và thủ công. Đây là cơ hội dành cho sinh viên chuyên ngành thiết kế và các nhà thiết kế trẻ. Hãy gửi ý tưởng dự thi theo địa chỉ http://vnarts@britishcouncil.org.vn để là một trong 15 ứng viên được lựa chọn tham gia chuỗi hoạt động chuẩn bị cho cuộc thi từ tháng 11.2017 - 4.2018. Từ những hoạt động này, ứng viên sẽ lên ý tưởng thiết kế và kế hoạch kinh doanh để tham gia cuộc thi. Giải thưởng với trị giá 60 triệu đồng sẽ được trao cho 3 dự án xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.