Đùi to thô và thâm sạm, làm cách nào để khắc phục?

27/01/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Vùng đùi của tôi to và thô, thậm chí còn xuất hiện nhiều vết thâm sạm, nên tôi rất ngại mặc váy khi ra đường. Vậy theo chuyên gia tôi phải làm cách nào để khắc phục tình trạng này? ( Minh Hằng - Đồng Tháp ).

Đáp: Thân chào bạn Minh Hằng!
Đùi to thô và thâm sạm, làm cách nào để khắc phục?

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề đùi to và thâm sạm, phải làm cách nào khắc phục, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Là phụ nữ, bất kỳ ai cũng mong muốn mình được sở hữu một đôi chân săn chắc và thon gọn như người mẫu. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được đôi chân đẹp như ý mình mong muốn, bởi sự xuất hiện của những đám mỡ thừa đáng ghét tích tụ ở phần bắp đùi.
Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng bắp đùi to và thô chính là:
- Luyện tập thể dục sai cách: không thể phủ nhận được những lợi ích mà việc tập thể dục, thể thao mang lại cho con người. Tuy nhiên, nếu tập thể dục không đúng cách, không những không mang lại hiệu quả cao, mà ngược lại còn gây hại cho đôi chân, khiến mỡ thừa tích tụ nhiều, từ đó gây nên tình trạng đùi to, thô và dễ bị thâm sạm hơn.
- Tăng cân không đều: Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính, khiến cho bắp đùi của bạn trở nên to hơn. Bởi thông thường, cân nặng của mỗi người sẽ được chia đều cho tất cả các bộ phận trên cơ thể, vì vậy việc tăng cân không đều, có thể sẽ là lý do làm cho vùng bắp đùi trở nên lớn hơn những vùng khác trên cơ thể, khiến bạn mất tự tin khi diện quần hay váy ngắn.
- Ngồi sai tư thế: Tư thế ngồi khoanh chân hay vắt chân lên ghế sẽ gây tắc nghẽn mạch máu từ cơ thể xuống chân, từ đó khiến các tế bào mỡ trong máu tích tụ ngày càng nhiều hơn và làm bắp chân bạn to ra.
Ngoài ra, còn phải kể đến một vài nguyên nhân thông thường khác: ăn uống không hợp lý, lười vận động, di truyền…
Hiện nay, cách khắc phục nhanh tình trạng đùi to và thô mà đa số mọi người đều áp dụng, đó chính là sử dụng kem massage làm tan mỡ đùi. Với cơ chế tấn công trực tiếp vào các mô mỡ, đốt cháy nhanh những lớp mỡ dư thừa tích tụ, từ đó cải thiện lại làn da săn chắc và mịn màng hơn, nên kem tan mỡ đùi luôn được xếp vào hàng những sản phẩm chăm sóc da được nhiều người tin tưởng sử dụng.
Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm tan mỡ đùi còn rất an toàn, tiết kiệm, không gây kích ứng da hay biến chứng, lại dễ sử dụng và phù hợp với nhiều loại da.
Một trong số rất nhiều những dòng sản phẩm hỗ trợ làm tan mỡ đùi đó là: Kem massage B3 Body Salt Cleanser EX đến từ xứ sở Nhật Bản.
Kem massage B3 Body Salt Cleanser EX

Kem massage B3 Body Salt Cleanser EX với thành phần chính là: muối biển Địa Trung hải và tinh chất đu đủ, kết hợp cùng công nghệ dưỡng sáng da hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp kích thích sự tiết mồ hôi bằng hiệu quả massage, qua đó giúp cải thiện nhanh chóng những vùng da bị chảy xệ và tích tụ nhiều mỡ thừa, đồng thời làm mờ các vết thâm sạm, nhăn nheo và dưỡng da trở nên săn chắc, bóng mịn hơn.
Sản phẩm được chiết xuất từ hầu hết các nguyên liệu tự nhiên có sẵn, do đó khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh.
Đặc biệt, khi Kem massage B3 Body Salt Cleanser EX được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/white-label/

Chúc bạn sớm sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.