Đức Huy và hai “tuyệt phẩm” mới

19/11/2012 15:25 GMT+7

(iHay) Nhạc sĩ Đức Huy sắp ra mắt đứa con tinh thần, đồng thời chào đón rồng con.

(iHay) Thời gian này, khán giả thấy ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy ở Việt Nam nhiều hơn bao giờ hết. Anh cho biết đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để trình làng sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất đời mình Tình tính tang dự kiến vào tuần sau.

>> Những sao sẽ “gây bão” với album mới
>> Hàn Thái Tú bất ngờ "tái xuất" với album mới

“Không chỉ phát hành trong nước, lần này, tôi đầu tư và chăm chút rất kỹ về chất lượng âm thanh (đều được mix ở Mỹ) để phát hành trên iTunes”, Đức Huy chia sẻ.


 Nhạc sĩ Đức Huy sắp ra mắt album Tình tính tang

Tất cả các ca khúc lần này đều do nhạc sĩ Đức Huy tự phối và thể hiện, với sự hỗ trợ của một số anh em nghệ sĩ. Cùng với những sáng tác của Đức Huy được làm mới lại: Đừng xa em đêm nay, Mùa đông sắp đến trong thành phố, Giống như tôi (vừa được cấp phép)…, và hai ca khúc của nhạc sĩ khác mà anh yêu thích: Mộng dưới hoa, Lời cuối cho em, album còn có sáng tác mới là Tiếng đàn guitar kể về câu chuyện nếu không có guitar thì sẽ không có Đức Huy như hôm nay.


Bên cạnh đó, anh còn chào đón con trai tuổi Nhâm Thìn 

Trong tâm trạng phấn khởi vì chờ đợi album có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp của mình này, nhạc sĩ Đức Huy bật mí cùng iHay.vn là anh còn một “tuyệt phẩm” đáng hân hoan hơn nữa, đó chính là cậu con trai tuổi Nhâm Thìn vừa chào đời gần 2 tháng của mình. Tên của "rồng con" là Vũ Đức Vinh Sơn.

Về “tuyệt phẩm” Vinh Sơn, bên cạnh những ý nghĩa riêng tư, nhạc sĩ nói vui rằng: “Đặt tên này về sau cháu có thích đi hát mà ... nổi tiếng thì cũng không đụng hàng”.

        Thiên Anh
Ảnh: N.V

>> Album Red của Taylor Swift đắt như tôm tươi
>> Album cưới với chồng... quá cố
>> Rihanna ngực trần táo bạo trên bìa album mới
>> Những sao sẽ “gây bão” với album mới
>> Hàn Thái Tú bất ngờ "tái xuất" với album mới
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.