Đưa đầu vào máy cắt sắt để tự sát

08/05/2014 15:09 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa 8.5, tại Công ty TNHH MTV Hoàng Diễm (xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) xảy ra vụ tự sát kinh hoàng ngay trong nhà xưởng của công ty.

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa 8.5, tại Công ty TNHH MTV Hoàng Diễm (xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) xảy ra vụ tự sát kinh hoàng ngay trong nhà xưởng của công ty.

Nạn nhân của vụ tự sát là ông Nguyễn Thanh Tùng (48 tuổi, thường trú thôn Tân Hiệp, xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập). Ông Tùng làm công nhân thu mua hạt điều và mủ cao su cho Công ty Hoàng Diễm hơn 10 năm nay.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, công nhân của công ty tan ca để ăn trưa, thì ông Tùng vẫn ở lại trong nhà xưởng.

Do không thấy ông Tùng đến nhà ăn, một số công nhân làm chung tổ đã quay lại nhà xưởng tìm kiếm và phát hiện ông Tùng đã tử vong bên máy cắt sắt.

Một công an viên của xã Long Hưng cho biết, sau khi xem lại đoạn ghi hình trong camera của công ty, thì thấy ông Tùng đã tự ý bật cầu dao điện và khởi động máy cắt sắt. Sau đó, ông Tùng đưa đầu vào máy cắt sắt để tự sát, dẫn đến cái chết thương tâm này.

Nhật Văn

>> Vụ cha đâm chết 2 con rồi tự sát: Thư tuyệt mệnh viết gì?
>> Kinh hoàng cha đâm chết hai con rồi tự sát
>> Giết người yêu rồi tự sát bằng nước mắm
>> Chém chết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ, cứa cổ tự sát
>> Cuồng ghen, đâm bạn gái nhiều nhát rồi tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.