Đưa con đi thi tuyển sinh lớp 10 dưới nền nhiệt 40 độ C

Huy Đạt
Huy Đạt
18/07/2020 17:07 GMT+7

Thời tiết Đà Nẵng trong ngày đầu của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2020-2021 nắng nóng, nền nhiệt xấp xỉ 40 độ C, các phụ huynh vẫn quyết đội nắng, bám trụ dõi theo các thí sinh.

Trưa 18.7, các thí sinh tại Đà Nẵng bước vào môn thi ngoại ngữ, môn thi thứ 2 trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2020-2021. Ghi nhận tại các điểm thi, dưới nắng nóng oi bức các phụ huynh trùm kín người, đội nắng đưa con đi thi, các thí sinh tỏ ra mệt mỏi...

Cha mẹ đội nắng cùng con đến điểm thi

HUY ĐẠT

Anh Nguyễn Khánh Hải (trú Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết thường ngày các cháu đi học bằng xe điện nhưng hôm nay là ngày quan trọng của con nên anh Hải đã sắp xếp công việc, theo con đội nắng đến trường dự thi. “Mặc dù nhà cách điểm thi chưa đầy 3 km, tuy nhiên tôi cũng phải đưa con đi, đến đây đứng chờ con để giúp con tự tin hơn. Đề thi ngữ văn sáng nay, con tôi làm bài thi tốt”, anh Hải chia sẻ.

Tiếp sức cho con trước khi bước vào phòng thi

HUY ĐẠT

Thời tiết nắng nóng, các thí sinh được ba mẹ đưa đến điểm thi bắng xe ô tô

HUY ĐẠT

Đội nắng đứng chờ và hy vọng con làm bài thi tốt

Ghi nhận tại điểm thi Trường THCS Tây Sơn (P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu), nhiều phụ huynh đã chuẩn bị nước, khăn lạnh để các con cầm vào khu vực thi.
Chị Võ Thị Thanh Hà (trú Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cho biết hôm nay chị Hà đưa cháu gái đi thi tuyển sịnh lớp 10 thay bố mẹ cháu. Vì thời tiết nắng nóng nên chị Hà đã thuê ô tô chở cháu đi thi. “Ba mẹ cháu bận công việc, không thể theo đến trường, tôi thay ba mẹ cháu ở đây chờ đợi, tiếp sức cho cháu ở ngoài. Hy vọng chiều nay cháu tôi thi tốt môn ngoại ngữ”, chị Hà nói.

Tuyển sinh lớp 10 TP.HCM: Thí sinh nói gì về đề thi?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.