Ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đi tour châu Âu theo nhóm

16/09/2019 18:58 GMT+7

Chương trình giảm giá của Tugo áp dụng cho các khách hàng đăng ký đặt tour châu Âu theo nhóm từ 3 người trở lên.

Giá tour: 57 triệu đồng. Giá khuyến mãi: 55 triệu đồng (53 triệu đồng cho nhóm trên 3 người)
Tham khảo chi tiết tour tại đây.
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Tugo trong thời gian vừa qua, công ty dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho tour châu Âu 5 nước (9 ngày 8 đêm) Pháp - Luxemburg - Đức - Hà Lan - Bỉ có lịch khởi hành từ ngày 6 tới ngày 14.11. Theo đó khách hàng sẽ được giảm 2 triệu đồng khi đăng ký tour trong tháng 9 và được giảm tiếp 2 triệu đồng khi đăng ký tour theo nhóm từ 3 người trở lên.
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi hãng Vietnam Airlines, khách sạn 4 - 5 sao theo tiêu chuẩn Quốc tế như Accor, Marriott và Hilton, phí Visa, phí ăn uống, tham quan cho cả chuyến đi bao gồm vé tham quan tháp Eiffel tại Pháp và bảo hiểm du lịch với mức đền bù lên 1,1 tỉ đồng/trường hợp.
Khách đoàn của Tugo tại Khải Hoàn Môn. Ảnh: Tugo

Khách đoàn của Tugo tại Khải Hoàn Môn

Tugo

Pháp là một trong những điểm đến nổi bật của tour châu Âu 5 nước. Đến với Pháp du khách sẽ được khám phá thủ đô Paris vốn được mệnh danh là kinh đô ánh sáng. Du khách sẽ có cơ hội được đến thăm bảo tàng Louvre vốn là một trong những bảo tàng lớn và đẹp nhất thế giới. Ngoài ra du khách có thể trải nghiệm cảnh đêm của Paris bằng những du thuyền trên sông Seine hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm từ trên tháp Eiffel. Ngoài ra trong chuyến hành trình du khách cũng sẽ có cơ hội được ghé thăm Bỉ đất nước của những viên chocolate ngọt ngào với nhiều điểm du lịch đậm chất cổ kính như Palais de Justice hay tượng đồng nổi tiếng Manneken Pis. Để tham khảo chi tiết thêm lịch trình tour du khách có thể truy cập vào trang web của Công ty du lịch Tugo.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.