Tugo nhận được nhiều review tích cực từ khách hàng

09/09/2019 10:00 GMT+7

Chất lượng phục vụ và tận tâm hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình xin visa nhanh gọn và hiệu quả là những đánh giá mà khách hàng dành cho Công ty du lịch Tugo trong thời gian vừa qua.

Với các chuyến du lịch nước ngoài đặc biệt như Australia, Mỹ tỷ lệ xin visa đậu không cao.
Đối với các quốc gia như châu Âu, Mỹ, Australia và Canada việc xin visa sẽ là trở ngại đầu tiên của du khách vì có tỉ lệ đậu không cao.
Với Công ty du lịch Tugo, việc đảm bảo tỷ lệ đậu visa cao khi du khách hội đủ các yếu tố và giấy tờ thủ tục cần thiết là một trong tiêu chí mà công ty luôn đảm bảo để tăng tỷ lê đậu visa của du khách.
Các giấy tờ cần thiết khi xin visa Australia mà du khách nên lưu ý là hồ sơ lý lịch cá nhân, hồ sơ thu nhập chứng minh tài chính như sổ tiết kiệm ngân hàng hoặc giấy xác nhận số dư với thời hạn gửi ít nhất trước 4 tháng. Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị: Giấy phép kinh doanh bản sao có công chứng. Biên lai nộp thuế doanh nghiệp 3 gần nhất tháng. Bản gốc sao kê tài khoản ngân hàng công ty hoặc của chủ doanh nghiệp 3 tháng gần nhất.
Nhiều khách hàng đã có những nhận xét tích cực không chỉ trong quá trình chuyến đi diễn ra mà còn ở quá trình hỗ trợ du khách làm visa cũng như tận tình hướng dẫn du khách các thông tin cần thiết trước khi nhập cảnh.
Nhiều du khách đều có nhận xét tích cực khi đi tour Australia của Tugo

Nhiều du khách đều có nhận xét tích cực khi đi tour Australia của Tugo

Theo đó, du khách Hồng Nguyễn nhận xét: “Mình đánh giá tốt về dịch vụ của công ty từ quá trình làm visa đến khi di tour. Đặc biệt trước khi đi, hướng dẫn viên dặn dò đầy đủ chi tiết các thông tin của tour cũng như về quá trình xuất nhập cảnh tại Australia”. Đặc biệt hơn du khách Hồ Đinh nhận xét: “Cô chú mình đã từng bị từ chối visa Australia 1 lần nay đồng hành cùng với công ty kết quả rất khả quan là được visa multi Australia với thời hạn 1 năm”.
Tới nay, sau gần 5 năm hoạt động, Công ty du lịch Tugo đã tổ chức tour cho 10.000 khách Việt đi Hàn Quốc, 8.000 khách đi Nhật Bản, 1.600 khách đi Đài Loan, 800 khách đi Australia, Pháp, Mỹ, Canada và châu Âu.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.