Tugo mở bán thẻ Premium với ưu đãi đặc biệt lên đến 2,5 triệu đồng

23/05/2019 19:05 GMT+7

Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các tour du lịch tại Tugo trong suốt thời gian qua, Tugo chính thức phát hành chương trình thẻ Premium.

Các ưu đãi hấp dẫn

Từ 6.5.2019, quý khách sở hữu tài khoản Premium sẽ được mua các tour của Tugo với mức giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng. Cụ thể: Giảm 10% đối với tour nội địa, 5% đối với tour quốc tế (không bao gồm phí Visa và tiền TIPs).
Không chỉ bạn mà người đi cùng cũng được giảm giá. Chỉ với một thẻ Premium 1,99 triệu đồng, bạn có thể tiết kiệm được cho 20 người trong một năm. (Lưu ý: Mỗi đơn hàng chỉ được đặt tối đa 5 khách, đã bao gồm chủ thẻ).
Tugo mở bán thẻ Premium mang đến những ưu đãi đặc biệt lên đến 2,500,000đồng1
Giao diện sử dụng chương trình khuyến mãi Premium Tugo

Một số điều cần lưu ý

Bên cạnh những lợi thế trên, tài khoản Premium cũng có một số chính sách bắt buộc về phương thức đăng ký tour. Một trong số đó là chương trình Premium đối với các tour được đặt trước 60 ngày và hoàn tất thanh toán trong vòng 30 ngày trước lịch khởi hành. Tuy nhiên quy định này cũng sẽ giúp khách hàng có nhiều thời gian chuẩn bị cho chuyến du lịch theo tour. 
Ngoài ra, Premium card không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi hiện có. Hiện tại công ty Tugo đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác, quý khách có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu bản thân.
Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.