Tugo nâng cấp phòng miễn phí cho khách đi tour châu Âu

19/09/2019 18:37 GMT+7

Tugo đã có hơn 4 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch cho gần 40.000 khách đến các thị trường du lịch được thế giới ưa chuộng.

Bắt đầu tư đầu tháng 9 năm nay, công ty CP DV Du lịch và TM Tugo nâng hạng phòng các tour châu Âu lên tiêu chuẩn 4 và 5 sao, thay vì 3 sao như trước đây với mức giá không đổi.
Cụ thể, các khách sạn 4 sao hoặc 5 sao được nâng cấp theo tiêu chuẩn của các khách sạn như Melia, Novotel, Mecure và các khách sạn tương đương. Cũng theo thông tin phát đi, dù nâng cấp khách sạn nhưng mức giá các tour đi châu Âu không đổi. Ước tính chi phí nâng cấp chi phí mỗi phòng là hơn 2 triệu đồng. Công ty đặt mục tiêu đạt 5.000 lượt khách đi châu Âu năm nay và năm 2020.
Novotel là một trong những khách sạn mà du khách sẽ lưu trú khi đi tour châu Âu

Novotel là một trong những khách sạn mà du khách sẽ lưu trú khi đi tour châu Âu

Cũng nằm trong chương trình nâng cấp phòng, công ty cam kết bồi thường 5 triệu đồng cho mỗi khách sạn sai tiêu chuẩn. Ông Nguyễn Minh Bảo, Đồng sáng lập công ty cho biết hiện Tugo đang làm việc với các đối tác còn lại, trong đó có hai thị trường được khách du lịch Việt Nam ưa chuộng là Hàn Quốc và Nhật Bản để nâng cấp phòng nhưng vẫn giữ mức giá hấp dẫn.
Khách đoàn Tugo tại châu Âu

Khách đoàn Tugo tại châu Âu

“Phương châm của Tugo và các đối tác là giúp người Việt Nam du lịch nước ngoài ngày càng dễ dàng hơn nên luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng các dịch vụ liên quan”, ông Bảo nói.
Thành lập từ năm 2015, đến nay Tugo đã có hơn 4 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch cho gần 40.000 khách đến các thị trường du lịch được thế giới ưa chuộng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Pháp, Mỹ, châu Âu. Công ty cũng là đối tác kinh doanh của các hãng hàng không quốc gia như Vietnam Airlines, Air China…
Để nâng cao uy tín và cam kết về mức độ chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ công tác cấp visa cho du khách Việt Nam, Tugo hiện là thành viên của tổ chức du lịch trong và ngoài nước như: Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA), Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ (ASTA), Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA), Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA).
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.