Trải nghiệm khoang thương gia tại Hãng hàng không tốt nhất thế giới

26/10/2019 22:23 GMT+7

Được Skytrax bầu chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019, Qatar Airways cung cấp các các dịch vụ tốt nhất cho khoang hạng thương gia.

Hãy cũng trải nghiệm những dịch vụ được cung cấp cho khoang hạng nhất tại hãng hàng không tốt nhất thế giới
Điểm nhấn đầu tiên khiến các khoang hạng nhất của tất cả hãng bay chiếm điểm cộng với khách hàng là khâu làm thủ tục nhanh chóng tại sân bay cũng như phòng chờ riêng dành cho hạng vé thương gia với đầy đủ các tiện nghi và đồ ăn thức uống đa dạng.

Ghế ngồi rộng và thoải mái

Tùy theo loại máy bay mà các cách sắp xếp ghế ngồi khoang hạng thương gia của hãng sẽ có cách sắp xếp khác nhau. Với chiếc Boeing 777 ghế ngồi được sắp xếp sơ đồ 2-2-2. Với ghế ngồi có chiều rộng 55,8 cm và chiều cao 139,7 cm. Ngoài lối đi tại các dãy ghế khá rộng dễ dàng cho du khách di chuyển qua lại trên mỗi chuyến bay
Ghế ngồi rộng rãi tích hợp nhiều thiết bị giải trí. Ảnh:Đinh Hiếu Nghĩa

Ghế ngồi rộng rãi tích hợp nhiều thiết bị giải trí

Đinh Hiếu Nghĩa

Với các chuyến bay có hạng Q- Suite (hạng siêu thương gia) ghế ngồi có thể ghép lại thành không gian chung thích hợp cho các gia đình hay các cặp đôi khi đi trên máy bay. Ngoài ra trong mỗi ghế ngồi được trang bị một màn hình 21,5 inch và các thiết bị tích hợp đi kèm như tai nghe và nhiều bộ phim được lưu trữ sẵn nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của từng khách hàng trên mỗi chuyến bay

Thức ăn và đồ uống trên mỗi chuyến bay

Các lựa chọn món ăn đa dạng cho hành khách. Ảnh: Đinh Hiếu Nghĩa

Các lựa chọn món ăn đa dạng cho hành khách

Đinh Hiếu Nghĩa

Khác với các chuyến bay hạng Phổ Thông, trên các chuyến bay thương gia bạn có thể chọn cho mình các loại thức ăn mà bạn ưa thích trong thực đơn của hãng hàng không. Thực đơn món ăn đa dạng, nếu bạn là tín đô đam mê trải nghiệm những món ăn mới, bạn có thể gọi các món từ những món ăn truyền thống của Ả Rập cho tới các món Tây. Nếu bạn không quen ăn những món ăn lạ, bạn có thể gọi các món ăn Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể gọi không giới hạn đồ ăn trong chuyến bay.
Về thức uống, hãng hàng không cung cấp rất nhiều loại thức uống từ đơn giản như nước cam, nước ép cho tới các loại cocktail và rượu hảo hạng. Tuy nhiên với các chuyến bay đường dài vào ban đêm bạn nên hạn chế dùng các thức uống có cồn.
Đặc biệt khi bước vào máy bay bạn sẽ được phục vụ ngày đồ uống chào mừng là một ly nước cam thanh mát.

Phục vụ tận tình

Mọi yêu cầu của hành khách đều được phục vụ chu đáo. Ảnh:Qatar Airways

Mọi yêu cầu của hành khách đều được phục vụ chu đáo

Qatar Airways

Điểm sáng của chuyến bay là sự phục vụ tận tình và mọi lúc của tiếp viên của hãng. Một khoang thương gia của Qatar Airways sẽ có 4 tiếp viên hàng không túc trực để phục vụ các hành khách. Khi bước lên máy bay bạn sẽ được phục vụ bằng khăn ấm hoặc khăn lạnh. Sau đó hành khách sẽ được hỏi về thức uống ưa thích và những yêu cầu cá nhân trong chuyến bay.
Ngoài ra bạn cũng được tiếp viên chăm sóc tới từng chi tiết. Cụ thể, nếu có vô tình ngủ quên trong xem tivi, tiếp viên sẽ đến chỉnh lại tư thế ngủ giúp bạn cũng như các tắt các thiết bị và đắp thêm chăn vào để bạn ngủ thẳng giấc nhất có thể. Ngoài ra bộ mỹ phẩm dưỡng da và chăm sóc cá nhân sẽ được đặt sẵn trên bàn để bạn tiện trong việc vệ sinh và chăm sóc bản thân.
Ngoài các khoang thương gia, khi đi với Qatar Airways tại các khoang hạng phổ thông, các bữa ăn hay chất lượng dịch vụ của du khách cũng được tiếp viên hàng không phục vụ chu đáo và ghế ngồi trên khoang thương gia cũng được thiết kế và bố trí để du khách có thể thư giãn tối đa trên những chuyến đi dài.
Hãng hàng không Qatar Airways là một trong những đối tác của công ty Du lịch Tugo trong việc cung cấp các chuyến bay trong các chương trình tour cao cấp
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.