TP.HCM: F1 đặt phòng khách sạn cách ly và thuê xe chở đi thế nào?

03/08/2021 12:23 GMT+7

Sở Du lịch TP.HCM vừa hợp tác với Traveloka Việt Nam cung cấp dịch vụ đặt trực tuyến khách sạn cách ly và phương tiện vận chuyển cách ly dành cho nhóm có nguy cơ cao (F1). Cách đăng ký thế nào?

Với mong muốn hỗ trợ người dân TP dễ dàng tìm kiếm, đặt dịch vụ khách sạn cách ly và dịch vụ vận chuyển cách ly, Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp với Công ty Traveloka Việt Nam thực hiện hệ thống đặt trực tuyến hai loại hình dịch vụ này trên website và ứng dụng di động của Traveloka.
Việc ứng dụng công nghệ để đặt dịch vụ khách sạn và vận chuyển cách ly là hành động thiết thực giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và các đơn vị cung ứng dịch vụ để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Các khách sạn cách ly tham gia chương trình liên kết giữa Sở Du lịch và Traveloka sẽ được miễn phí đăng ký và hỗ trợ 0% phí dịch vụ trong 12 tháng.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM cho biết, TP.HCM là địa phương đầu tiên tại Việt Nam thí điểm số hóa quy trình đặt dịch vụ khách sạn và dịch vụ vận chuyển dành cho người thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và sẽ mở rộng cho khách quốc tế trong thời gian tới.

F1 tại TP.HCM có thể đặt phòng khách sạn để cách ly và xe vận chuyển đến điểm cách ly qua hình thức trực tuyến

Ảnh: Đồng Duy

"Nền tảng này sẽ giúp người dân TP.HCM dễ dàng và thuận tiện trong việc tìm kiếm và đặt phòng, phương tiện di chuyển, cũng như thanh toán trực tuyến để đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất cho người dân. Đồng thời, chương trình này cũng giúp các khách sạn, doanh nghiệp du lịch chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình mới", ông Hòa chia sẻ.
Theo đó, khi đặt dịch vụ trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng truy cập tất cả thông tin một cách đầy đủ nhất về các loại phòng cách ly, loại xe vận chuyển cách ly và giá cả trong thời gian thực cũng như thanh toán trực tuyến thông qua ứng dụng hoặc trang web của Traveloka.
Tính từ ngày 1.8.2021, khi truy cập website hoặc ứng dụng của Traveloka, người dân TP.HCM sẽ có thể tiếp cận với nhiều khách sạn và các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ dành cho nhóm nguy cơ cao (F1) trên địa bàn TP với giá ưu đãi nhất. Đồng thời, danh sách các khách sạn và đơn vị vận chuyển sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên lên hệ thống.

Bác sĩ ơi! Có nên mua bình oxy, máy thở trữ tại nhà | Trò chuyện cùng chuyên gia trong đại dịch

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn cách ly:
Hướng dẫn đặt phương tiện vận chuyển cách ly:
• Truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/vanchuyencachly hoặc ứng dụng di động Traveloka.
• Chọn "Vận chuyển cách ly" ở trang chủ, đọc kỹ các nội dung ở phần “Thông tin quan trọng cần đọc trước khi đặt xe”.
• Chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với nhu cầu.
• Chọn "Tìm phiếu dịch vụ" và chọn phương tiện phù hợp
• Điền thông tin liên lạc, điểm đón và điểm trả khách.
• Bấm xác nhận đặt xe và chuyển sang bước thanh toán.
• Chọn hình thức thanh toán, hoàn tất thanh toán.
• Phiếu xác nhận đặt xe sẽ được gửi tới email của bạn. Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất đặt xe để xác nhận lại thông tin và hẹn giờ đón khách.
Sở Du lịch TP.HCM sẽ tiếp tục mở rộng chương trình liên kết với các đại lý du lịch trực tuyến khác (OTA) dành cho người thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và khách nhập cảnh trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.