Tour Thái Lan Huahin - Muaborang ở khách sạn 4 -5 sao với giá hấp dẫn

07/10/2019 13:35 GMT+7

Du khách sẽ có cơ hội tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Hua Hin như công viên Santorini Hua Hin, khu vực mô phỏng thành phố Venice (The Venezia Hua Hin) với chi phí phù hợp.

Giá tour: 7,9 triệu đồng
Tham khảo chi tiết tour Thái Lan tại đây
Trong thời gian gần đây, Hua Hin và Muaborang là một trong 2 điểm du lịch mới nổi với các du khách muốn tìm cho mình sự yên tỉnh và thay đổi không khí khi đến Thái Lan thay vì những điểm đến quen thuộc như trước đây.
Nắm được xu hướng trên, Công ty du lịch Tugo tung ra tuyến tour Hua Hin - Muaborang nhằm đáp ứng nhu cầu tìm điểm sống ảo và thay đổi không khí của nhiều du khách trẻ.
Công viên Santorini là điểm nhấn của Hua Hin

Công viên Santorini là điểm nhấn của Hua Hin

Ảnh: Renown Travel

Theo đó giá tour Thái Lan tuyến Hua Hin - Muaborang 4 ngày 3 đêm sẽ có giá từ 7,99 triệu đồng. Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, lưu trú khách sạn 4 sao Ibis Accor hotel tại Hua Hin và khách sạn 5 sao Avani Atrium tại Bangkok. Ngoài ra chi phí cũng bao gồm phí ăn uống, tham quan, xe du lịch đưa đón tận nơi và bảo hiểm du lịch với mức bồi thường lên tới 200 triệu đồng trên 1 du khách và bảo hiểm hành lý 8 triệu đồng.
Du khách cũng có thể tận hưởng các ở hoạt động ở bãi biển của Hua Hin

Du khách cũng có thể tận hưởng các ở hoạt động ở bãi biển của Hua Hin

Ảnh: Tugo

Khác với các điểm du lịch quen thuộc như Pattaya, Bangkok hay Phuket, Hua Hin sở hữu một bãi biển dài và hoang sơ. Ngoài ra, nơi đây còn được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ. Du khách sẽ được tham quan những khu vực mô phỏng các địa điểm nổi tiếng của châu Âu như Santorini của Hy Lạp, Venice của Italy tại The Venizia Hua Hin.
Khách đoàn của Tugo tại Thái Lan Ảnh: Tugo

Khách đoàn của Tugo tại Thái Lan

Ảnh: Tugo

Ngày 1: TP.HCM - Bangkok - Hua Hin

Santorini Hua Hin là khu phức hợp mô phỏng kiến trúc của đảo Santorini ở Hy Lạp. Du khách được tham gia một trò chơi bất kỳ tại khu này, sau đó dùng cơm tối. Đoàn nhận phòng tại khách sạn ở Huahin.

Ngày 2: Hua Hin - Bangkok

Swiss Sheep Farm - Trang trại cừu Thụy Sĩ là nơi nuôi cừu nổi tiếng tại Cha Am, Hua Hin. Sau khi đến Venezia Hua Hin nổi tiếng với phong cách Venice, khách khởi hành về Bangkok.

Ngày 3: Bangkok - Muang Boran - Bangkok

Các hoạt động trong ngày: Tham quan Cung điện Dusit Prasat, Sanphet Prasat; Chiêm ngưỡng nhánh cây bồ đề được mang về từ Ấn Độ, nơi Đức Phật Thích Ca thành đạo. Tham quan Bảo tàng mở Muang Boran, khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất của đất nước Thái Lan.
Ngoài ra, du khách tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình tái hiện chính xác nguyên mẫu các địa danh có thật, ngay cả những công trình đã bị hủy hoại trên thực tế; Tham quan trang trại nuôi và chế biến các loại dược phẩm về rắn, trung tâm trưng bày các loại trang sức và đá quý.

Ngày 4: Bangkok - TP.HCM

Các điểm tham quan: Wat Yannawa là ngôi chùa độc đáo và lâu đời ở Bangkok với hình dáng chiếc thuyền; Wat Traimit - Chùa Phật Vàng nổi tiếng linh thiêng.
Sau đó, du khách tự do mua sắm tại siêu thị Big C hoặc khám khá các khu mua sắm sầm uất khác ngay trung tâm Pratunam như: MBK, Central World... Xe đưa đoàn ra sân bay đón chuyến bay về TP.HCM, kết thúc tour.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.