Tour du lịch Australia vẫn hoạt động bình thường

09/01/2020 19:00 GMT+7

Trước tình hình cháy rừng đã gây lo ngại cho nhiều du khách land tour tại Australia của Công ty du lịch Tugo cho biết tình trạng cháy rừng hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho du khách khi đến và tham quan các thành phố của Australia.

Tình trạng cháy rừng hiện đang diễn ra tại bang New South Wales của Australia ảnh hưởng nặng nề tới du lịch ở rất nhiều địa điểm của Quốc đảo kangaroo. Tuy nhiên, theo công ty Melbourne Saigon Travel, một đối tác land tour của công ty du lịch Tugo cho biết hiện nay, các khu vực cháy rừng nằm cách xa khu vực thành phố Melbourne và thành phố Sydney. Các khu vực thành phố và vùng lân cận sẽ bị ảnh hưởng bởi khói mù nhưng việc đi lại và tham quan của du khách vẫn nằm ở mức an toàn.
Thêm vào đó, Tổng cục Du lịch Australia và Bộ Ngoại giao Australia vẫn chưa đưa ra bất kỳ cảnh báo hạn chế du khách tại các khu vực mà các chương trình tour đi qua. Hiện nay các tour du lịch Australia tại công ty du lịch Tugo vẫn khởi hành đúng như lịch trình và đảm bảo cho du khách trên mọi hành trình du lịch tới Australia trong thời điểm hiện nay.
Tour cao cấp của công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4 –5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu.
Bài viết được thực hiện với sự phối hợp của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.